15.2 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

Hoàn thành khảo sát Great Place To Work

Tỷ lệ người tham gia khảo sát là hơn 70%, vượt tỉ lệ yêu cầu của Tổ chức Great Place To Work đặt ra.

Khảo sát Nơi làm việc tuyệt vời diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 6/7 do Viện Great Place To Work Nhật Bản, thuộc Tạp chí Fortune thực hiện. Đã có khoảng 600 CBNV FJP được chọn ngẫu nhiên nhận thư mời tham gia khảo sát. Tính đến thời điểm 19h ngày 6/7, tỷ lệ người hoàn thành khảo sát là hơn 70%, vượt tỉ lệ yêu cầu của Viện Great Place To Work đặt ra.

Sau khi hoàn tất survey, Viện Great Place To Work Nhật Bản sẽ tiến hành phân tích đánh giá của CBNV trước khi công bố kết quả cuối cùng. Dự kiến đến tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay, Viện Great Place To Work Nhật Bản sẽ có thông báo chính thức.

Khảo sát của Great Place To Work được thực hiện độc lập và không định danh, hiển thị bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật. CBNV tham gia trả lời các câu hỏi về mọi lĩnh vực từ Văn hóa, môi trường làm việc, đào tạo, các chính sách… tại FJP trên thang điểm từ 1 đến 5.

Kết quả khảo sát là yếu tố quan trọng giúp Ban lãnh đạo FJP hiểu nhân viên đang trải nghiệm văn hóa nơi làm việc như thế nào, từ đó xây dựng môi trường làm việc tốt nhất. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quyết định giúp FJP nhận được chứng nhận Great Place To Work danh giá này.

Great Place To Work là chứng nhận có giá trị ở Nhật Bản và trên toàn cầu. “Nếu đạt được chứng nhận này, FJP có thể nâng cao hình ảnh trong mắt khách hàng, các ứng viên tuyển dụng và giúp nhân viên trong công ty có được niềm tin vào tổ chức mình đang làm việc”, CPO FJP Trịnh Văn Thảo nhận định.

Hiện, tại Nhật Bản có 26 doanh nghiệp quy mô trên 1.000 người có chứng nhận GPTW. FJP là một trong những chi nhánh nước ngoài đầu tiên của FPT/FSOFT đang triển khai lấy chứng nhận này.

Tháng 5/2022, FSOFT lọt danh sách “Nơi làm việc tốt nhất” do Great Place to Work® (GPTW) công bố. Đây là danh hiệu uy tín bậc nhất về nơi làm việc, cũng là danh hiệu duy nhất hoàn toàn dựa trên đánh giá của người lao động về trải nghiệm nơi làm việc của họ. Trước đó, vào tháng 12/2021, Great Place to Work® chứng nhận FSOFT có môi trường làm việc tuyệt vời, dựa trên những chỉ số đánh giá của nhân viên về môi trường làm việc hybrid, có trải nghiệm đa dạng, cơ hội nghề nghiệp không giới hạn và luôn được là chính mình…

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất