22.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024

Buy now

‘Tôi đã chọn thang điểm cao nhất khi làm suvery Great Place To Work’

“Có những nội dung khảo sát đạt điểm gần tuyệt đối, nhưng tôi vẫn chọn mức cao nhất vì hiểu rằng, công ty đang cố gắng cải thiện mọi mặt”, Nguyễn Minh Luận (FJP.GE.EJ2) chia sẻ sau khi làm khảo sát “Nơi làm việc tuyệt vời” do Viện Great Place to work Nhật Bản triển khai.

Ngày 22/6, Viện Great Place To Work Nhật Bản đã gửi thư mời khảo sát tới khoảng 600 CBNV FJP được lựa chọn ngẫu nhiên. Luận là một trong những người FJP đã hoàn thành khảo sát này đầu tiên.

Khảo sát gồm nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề môi trường làm việc, văn hóa, đào tạo, các chính sách… tại FJP với thang điểm từ 1 đến 5. Luận cho hay, cậu đã lựa chọn mức điểm cao nhất cho tất cả các nội dung.

Luận hy vọng, với những nỗ lực cải thiện môi trường và chính sách làm việc, FJP sẽ sớm đạt được chứng nhận Great Place To Work. “Công ty đạt được chứng nhận GPTW thì bản thân mình cũng cảm thấy tự hào. Mình có thể đi nói với bạn bè khắp nơi về nơi mình làm việc”, Luận nói.

Đối với Luận, FJP cũng như một thanh niên đang tuổi dậy thì. “Đó là cái tuổi có sự phản kháng, trưởng thành, bão tố. Công ty đang cố gắng cải thiện từng ngày, mình luôn ủng hộ”, cậu cho hay.

Giống như Luận, Nguyễn Văn Hoàng Việt (FJP.DPS) cũng hoàn thành khảo sát từ sớm. Trong khảo sát đánh giá, Việt phần lớn dành thang điểm tuyệt đối cho các nội dung, nhưng cũng có một số câu chấm thang điểm 4.

Đã trải nghiệm môi trường làm việc vài nơi trước khi sang FJP, Việt kết luận: “Được làm việc với những lãnh đạo thân thiện, tài năng. Những đồng nghiệp luôn hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau như tại FJP là niềm hạnh phúc của mình”.

Mới đây, Viện Great Place To Work Nhật Bản đã gửi thư nhắc tới những CBNV chưa hoàn thành khảo sát. Email có tiêu đề 働きがいのある会社」働く人へのアンケート回答のお願い/ Great Place to Work(R) Trust Index(C) Survey.

Khi nhận được thư mời, CBNV hãy thực hiện quyền lợi của mình bằng việc tham gia khảo sát trong thời gian quy định để giúp FJP cải thiện môi trường làm việc. Thời gian khảo sát là đến hết ngày 6/7.

Khảo sát của GPTW được thực hiện độc lập và không định danh, hiển thị bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật. Kết quả khảo sát là yếu tố quan trọng giúp Ban lãnh đạo FJP hiểu nhân viên đang trải nghiệm văn hóa nơi làm việc như thế nào, từ đó xây dựng môi trường làm việc tốt nhất.

Great Place To Work là chứng nhận có giá trị ở Nhật Bản và trên toàn cầu. “Nếu đạt được chứng nhận này, FJP có thể nâng cao hình ảnh trong mắt khách hàng, các ứng viên tuyển dụng và giúp nhân viên trong công ty có được niềm tin vào tổ chức mình đang làm việc”, CPO FJP Trịnh Văn Thảo nhận định.

Hiện, tại Nhật Bản có 26 doanh nghiệp quy mô trên 1.000 người có chứng nhận GPTW. FJP là một trong những chi nhánh nước ngoài đầu tiên của FPT/FSOFT đang triển khai lấy chứng nhận này.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất