6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

FPT Japan phối hợp với Sendo tặng quà cho người thân CBNV ở Việt Nam

Mỗi CBNV khi kích hoạt tài khoản trên ứng dụng Sendo sẽ được FJP tặng 500.000 VNĐ để lựa chọn thực phẩm sạch của Sendo Farm và gửi tới người thân, đồng nghiệp tại quê nhà.


Từ giữa tháng 5, FPT phát động chiến dịch “Bạn khoẻ – FPT khoẻ” dành cho người F tại Hà Nội và TP HCM. Hưởng ứng chiến dịch này, Ban lãnh đạo FJP cùng Sendo triển khai chương trình tặng quà cho người thân CBNV FJP tại Việt Nam.


Đây là phúc lợi của FJP dành riêng dành cho CBNV. FJP cũng là OB tiên phong trong FPT triển khai chương trình này.
Theo đó, sau khi nhận email hướng dẫn từ Sendo, CBNV FJP tiến hành xác thực tài khoản để nhận ngay 500.000 VNĐ vào ví ứng dụng. CBNV có thể lựa chọn combo hộp quà hoặc các mặt hàng trên Sendo Farm để gửi tặng. Sendo sẽ hỗ trợ giao tận nơi với các combo giỏ quà. Với các mặt hàng khác, Sendo sẽ giao tại Hà Nội và HCM theo các trạm có sẵn trên app.

FPT Japan phối hợp với Sendo tặng quà cho người thân CBNV ở Việt Nam


Với những CBNV không có người thân tại Việt Nam, công ty có kế hoạch tặng quà là sản phẩm trên Sendo Farm trong thời gian tới.
FJP tin tưởng, những mặt hàng được lựa chọn trên Sendo Farm không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, mang đến những bữa ăn lành mạnh cho người thân CBNV mà còn giúp nâng cao sức khoẻ, thêm gắn kết.


Chị Phạm Thị Thanh Hoa, COO FJP chia sẻ, thông qua hợp tác này, FJP chung tay cùng nhân viên chăm lo sức khỏe cho người thân. Bởi Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng, người thân tuy ở xa nhưng luôn là điểm tựa quan trọng nhất với mỗi người FJP.


Chủ tịch FPT Trương Gia Bình từng khẳng định: “Ăn thực phẩm sạch để người FPT khoẻ. Người FPT dùng sản phẩm chiến lược của FPT để giúp FPT khoẻ”. Trên tinh thần đó, FJP cũng mong muốn người thân của CBNV tại Việt Nam được tiếp cận với nguồn thực phẩm an toàn và chất lượng trên sàn thương mại điện tử của tập đoàn.

Hơn thế nữa, mỗi người FPT khi trở thành khách hàng của sản phẩm do FPT phát triển sẽ hỗ trợ đồng đội thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng. Điều này sẽ giúp FPT “khoẻ hơn” trên con đường tiến đến vị trí số 1 trong các lĩnh vực trọng yếu của đời sống.
Dự kiến trong tuần này, CBNV FJP sẽ nhận được thư xác nhận từ hệ thống Sendo.

Related Articles

Mới nhất