9.1 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Buy now

Diễn biến “leo thang” tại FJP Coding Contest

Số đội tham gia tăng lên theo giờ cho thấy các đơn vị đang đốc thúc việc dự thi của các team khi chỉ còn vài tiếng nữa, cổng đăng ký FJP Coding Contest 2022 sẽ khép lại.


Tính đến chiều nay, ngày 15/6, BTC FJP Conding Contest 2022 đã ghi nhận có 38 đội tham gia sân chơi trí tuệ của công ty. Theo đó, FNS và NVI đang dẫn đầu toàn FJP về số đội đăng ký với 8 team. Các đơn vị khác cũng đã cử nhiều đại diện tham gia như GW có 5 đội, GE và EBS đều có 4 đội….

Diễn biến “leo thang” tại FJP Coding Contest


Cổng đăng ký sẽ đóng vào 24h đêm nay. Các đội chơi cần nhanh chóng truy cập vào FORM để ghi danh và đấu trí cùng FJP Coding Contest 2022 với tối đa 3 người/đội, và tối thiểu 2 đội/BU.


Tại Conding Contest 2022, các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi chính, gồm vòng loại Online và Chung kết offline. 10 đội chơi có điểm thi cao nhất tại vòng loại sẽ tham gia thi offline ở vòng Chung kết diễn ra tại Văn phòng Daimon vào ngày 10/7. Đề thi tại tất cả các vòng đều bằng tiếng Anh và tiếng Nhật, thi trên nền tảng website: https://codelearn.io/.


Cơ cấu giải của FJP Coding Contest 2022 rất hấp dẫn. Ngoài hạng Nhất – Nhì – Ba – Khuyến khích, BTC cũng chuẩn bị nhiều giải thưởng khác dành cho các đội tham gia sân chơi. Đặc biệt, CDO Nguyễn Đức Hoanh sẽ thưởng 3 Man cho đội giải Nhất. Ngoài ra, kết quả của cuộc thi sẽ được làm tiêu chí trong kỳ CHE.


FJP Coding Contest – sân chơi trí tuệ dành cho toàn bộ người FJP nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của FJP Samurai Club, do SMC phối hợp cùng Codelearn thực hiện. BTC hy vọng, đây là sân chơi hữu ích dành cho CBNV FJP với mục tiêu phát triển kỹ năng lập trình toàn diện, tăng sự gắn kết đồng đội và thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và sự đam mê công nghệ của mỗi người FJP.

Related Articles

Mới nhất