7.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

FJPer lọt Top thành viên hoàn thành xuất sắc chương trình Udacity toàn FSOFT

Nguyễn Bảo Quốc (FJP.GW.OSA) đã hoàn thành 2 khóa Data Engineer và AI for healthcare trong vòng 4 tháng và xuất sắc lọt TOP á quân toàn Fsoft tính đến tháng 05/2022.


Anh hào hứng chia sẻ, “Udacity là nền tảng học trực tuyến mà mình thích nhất nên nhân cơ hội được công ty hỗ trợ chi phí, mình đã không ngại ngần gì mà đăng ký học trong 2 batch liên tiếp”.

Anh Quốc cho rằng, tham gia học chương trình là cơ hội lớn để tích luỹ, tiếp thu kiến thức, bắt kịp với thay đổi của thế giới, tương lai nếu có cơ hội thay đổi thì đã có sẵn nền tảng để thích ứng.

Ưu điểm khi học trên Udacity là có lộ trình học rõ ràng và hơn hết là được miễn phí. Chương trình học được chia thành chiều phần nhỏ với kế hoạch, deadline được đề cập từ đầu, ngoài ra còn có phần theo dõi tiến độ ở trang chủ giúp người học có thể theo dõi tiến độ học của mình và điều chỉnh cho phù hợp.

FJPER LỌT TOP MEMBER HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHƯƠNG TRÌNH UDACITY TOÀN FSOFT
FJPER LỌT TOP MEMBER HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHƯƠNG TRÌNH UDACITY TOÀN FSOFT
FJPER LỌT TOP MEMBER HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHƯƠNG TRÌNH UDACITY TOÀN FSOFT

Sau vài bài học về lý thuyết sẽ có phần thực hành nên không bị nhàm chán, phần project cuối chương khá sát với lý thuyết, tổng hợp được các nội dung trong chương đó. Project thì tuỳ ý người học sáng tạo cách làm riêng của mình nên tuy khá khó nhưng rất thú vị. Theo anh Quốc, do bản thân anh thích code nên thấy mấy bài tập này rất hay và thực tế, cảm giác như đang được trải nghiệm làm 1 project thật sự.

Trong quá trình học anh bản thân cũng gặp không ít khó khăn, đôi khi cảm thấy stress khi các bạn học cùng hoàn thành nhanh và sớm hơn rất nhiều. “Nhưng có lẽ cảm giác đó cũng khiến mình có thêm động lực để đi được đến cuối cùng. Cảm ơn CTC & LDI đã tạo điều kiện cho mình có cơ hội được mở mang kiến thức, được học và rèn luyện mỗi ngày.”- anh chia sẻ

Năm nay, bên cạnh Udemy, FSOFT cũng cung cấp hàng nghìn tài khoản học tập các chương trình nano-degree chất lượng trên nền tảng Udacity để đáp ứng tốt hơn nhu cầu upskill nguồn lực của các đơn vị và kế hoạch phát triển của từng cá nhân.

Với nền tảng Udacity, mỗi chương trình học Nano Degree trên Udacity có giá trị lên tới 1500 – 3000 USD. Học viên sẽ được học, hướng dẫn cùng các chuyên gia hàng đầu ở các tập đoàn công nghệ lớn như Apple, Google, Amazon, Uber, Facebook…

Related Articles

Mới nhất