23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Những “hậu phương” vững chắc nơi sân cỏ

Giải bóng đá nội bộ 333 Champion Cup đến nay đã trải qua một nửa chặng đường và các cầu thủ FJPer đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Để có được những buổi thi đấu trong không khí vui vẻ và náo nhiệt, một phần công lớn thuộc về những “hậu phương” vững chắc nơi sân cỏ.

Trong cả 2 trận đấu vòng bảng khu vực Kanto, dù thời tiết có nắng hay mưa, nhiều cổ động viên nữ đến từ các bộ phận đã có mặt đông đủ để cổ vũ cho các cầu thủ của FJP. Chính nhờ có những “hậu phương” ủng hộ về mặt tinh thần vững chắc, các cầu thủ FJP như càng hăng hái tiến về phía khung thành.

Những “hậu phương” vững chắc nơi sân cỏ


Giải đấu đã ghi lại được nhiều pha bóng đẹp mắt, lối thi đấu với tinh thần Fair-play, các cầu thủ FJPer càng chứng minh được mệnh đề luôn luôn đúng: “Người nhà F làm gì cũng giỏi.”


Cổ động viên FJP cũng có những cách cổ vũ rất độc đáo và tinh tế. Cụ thể, nhiều cổ động viên đã chuẩn bị loa, dùng chai nước rỗng giúp cho trận bóng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Cách hô tên của họ cũng rất độc đáo, nhiều cổ động viên còn hát và làm bình luận viên “tình nguyện” cho giải bóng.


Nguyễn Thị Minh Hiền (FCJ.CSG), tân binh nhà FCJ chia sẻ: “Lần đầu tiên tham gia cổ vũ cho một giải bóng tại FJP, em cảm thấy rất háo hức và bất ngờ vì độ hoành tráng của giải đấu này. Dù cho kết quả có như thế nào, các anh mãi là anh hùng trong lòng mọi người”.


Sau 2 buổi thi đấu vòng bảng, 4 đội bóng NVI, FSG, GE và EBS xuất sắc tiếp tục bước vào vòng bán kết được tổ chức trong tháng 7 tới. Giải đấu hứa hẹn sẽ càng gay cấn, hấp dẫn và nâng cao tinh thần thể thao trong công ty.

Related Articles

Mới nhất