7.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

TGĐ FSOFT: “FJP đang trên đà phục hồi và tăng trưởng”

Trở lại Nhật Bản sau khoảng 2 năm dãn cách Covid, TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn tin tưởng những ngày khó khăn nhất đã qua và FJP sẽ phục hồi và tăng trưởng rất nhanh.


Sáng ngày 31/5, TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn đã có phần chia sẻ với toàn thể CBNV FJP nhân chuyến công tác của anh tại Nhật.
Anh Tuấn cho biết, cả thế giới đã bước qua những ngày tháng khó khăn và thách thức nhất trong lịch sử, nhưng ngày hôm nay FJP vẫn đang vững vàng tiến về phía trước. Thay mặt BOD FSOFT, anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các CBNV FJP vì những cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Ngoài ra, điều quan trọng là anh em FJP vẫn an toàn, khoẻ mạnh trước dịch bệnh.

TGĐ FSOFT: “FJP đang trên đà phục hồi và tăng trưởng”


Trong 1 tuần qua có mặt tại Nhật, CEO FSOFT nhận ra nhiều thay đổi tại FJP. Anh đã có cơ hội gặp gỡ rất nhiều khách hàng lớn của công ty.


Trong thời gian tới, nhiệm vụ và sứ mệnh của mỗi người FSOFT là đưa công ty trở thành một công ty toàn cầu thực sự sánh vai với nhiều công ty lớn trên thế giới. Những hợp đồng lớn và tiềm năng là một trong những yếu tố giúp FSOFT hoàn thành tốt sứ mệnh trên.
“Tôi tin rằng FJP sẽ là một phần để giúp FSOFT trở thành một công ty toàn cầu tại thị trường nước ngoài”, CEO FSOFT nhấn mạnh.
Theo đó, để đưa FSOFT trở thành một công ty toàn cầu, anh Tuấn cho rằng công ty phải sở hữu các thành viên toàn cầu và chính mỗi người cũng phải trở thành những công dân toàn cầu trước. Đây có vẻ là một mục tiêu đầy thách thức nhưng rất cần thiết để đưa FSOFT trở thành một công ty toàn cầu thực thụ.

TGĐ FSOFT: “FJP đang trên đà phục hồi và tăng trưởng”


Nhiều năm trở lại đây, FPT/FSOFT đã xây dựng nhiều campus ở Việt Nam. Công ty muốn nhân viên của mình có thể làm việc trong một môi trường thoải mái. Và bây giờ đã đến lúc để công ty làm điều tương tự cho các OB. Ban Lãnh đạo công ty đang bàn bạc về việc xây dựng FPT Campus tại Nhật Bản, Mỹ hay Kuala Lumpur.

TGĐ FSOFT: “FJP đang trên đà phục hồi và tăng trưởng”


“Tôi biết là anh Khắc và các BOD của FPT Japan đang nỗ lực để biến điều tôi vừa nói thành hiện thực. Tôi, anh Khắc, anh Vương và tất cả BOD của FJP, chúng tôi mong muốn một ngày không xa, toà nhà này sẽ được đổi tên lại là FJP Building. Hãy cùng chung tay với chúng tôi để biến điều đặc biệt trên thành hiện thực. Cảm ơn các bạn rất nhiều và tôi đang mong đợi những thành công tiếp theo của các bạn”, anh Tuấn nói.


Ngoài TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn đang có chuyến công tác tại Nhật Bản, trước đó, FJP đã đón Giám đốc EBS Ngô Minh Trí, Giám đốc FHN Doãn Phú Tài, Giám đốc FDN anh Lê Xuân Lộc, Giám đốc NextG Nguyễn Thành Lâm, Giám đốc AKB Bùi Đình Giáp… qua thăm và làm việc với các khách hàng Nhật. Theo kế hoạch, đầu tháng 6, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà sẽ tới Nhật công tác.

Related Articles

Mới nhất