7.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Buy now

CLB nhiếp ảnh FJP chiêu mộ thêm thành viên

Với mong muốn làm cầu nối cho những FJPer đam mê nhiếp ảnh, CLB nhiếp ảnh hy vọng sẽ chiêu mộ thêm nhiều thành viên mới trong thời gian tới.


CLB nhiếp ảnh FJP hiện tại có gần 10 thành viên với cùng một đam mê du lịch đó đây và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trên xứ sở mặt trời mọc. Hiện, CLB đang chiêu mộ thêm nhiều thành viên mới để cùng tạo nên một cộng đồng nhiếp ảnh nhiệt huyết tại FJP.
CBNV FJP quan tâm có thể đăng ký gia nhập CLB qua email Lamvv@fsoft.com.vn.

CLB nhiếp ảnh FJP chiêu mộ thêm thành viên


Cùng đam mê nhiếp ảnh, các thành viên của CLB thường tranh thủ vào những ngày cuối tuần để rong ruổi đó đây khắp Nhật Bản, lưu giữ phong cảnh thông qua từng lăng kính. Đối với mỗi thành viên trong CLB, đây là khoảng thời gian quý giá họ được sống cùng với đam mê sau những giờ làm việc căng thẳng.


Anh Vũ Văn Lâm – trưởng CLB nhiếp ảnh hy vọng, khi tình hình dịch bệnh ổn định, năm nay CLB có thể tổ chức các event và seminar để giúp FJPer nói chung và các thành viên trong CLB nói riêng có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao kỹ năng chụp hình của mình.


Là một thành viên của CLB nhiếp ảnh, chị Nguyen Minh Thu (FJP.DLG.LX) đã xuất sắc đạt giải nhất hạng mục BGK bình chọn trong cuộc thi ‘Xuân xứ Phù Tang’ với bức ảnh chủ đề “Đi qua những mùa xuân”.

CLB nhiếp ảnh FJP chiêu mộ thêm thành viên


Chia sẻ về các bí kíp để chụp được một bức hình đẹp, chị Thu cho biết xem ảnh của mọi người và học cách thể hiện cảm xúc là 2 yếu tố quan trọng để “thổi hồn” vào từng khung hình. Chị Thu luôn xem việc cầm máy nhiếp ảnh chỉ là khoảnh khắc ghi lại cảm xúc của mình với phong cảnh mà thôi.

Related Articles

Mới nhất