16.2 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

FPT Japan tiếp cận nhiều doanh nghiệp mới tại triển lãm Kansai Digital Innovation 2022

Kết thúc hai ngày tham dự hội chợ Kansai Digital Innovation 2022, Osaka Sales Team, FCJ và MKT team đã thu được gần 500 contact, trực tiếp trao đổi thông tin với gần 200 khách tham dự hội chợ.

Khách hàng tham dự hội chợ Kansai Digital Innovation 2022 chủ yếu quan tâm đến chủ đề đẩy nhanh DX, thực hiện DX hiệu quả cho doanh nghiệp, trong đó công nghệ Lowcode là nội dung được trao đổi nhiều nhất.

Phần lớn khách hàng gặp khó khăn trong việc không có nhân sự thúc đẩy chuyển đổi số (DX), và giải pháp từ FPT có thể giúp khách hàng giải quyết được vấn đề chuyển đổi số (DX) hiệu quả.

FPT Japan tiếp cận nhiều doanh nghiệp mới tại triển lãm Kansai Digital Innovation 2022

Có thể kể tên một vài khách hàng quan tâm đến dịch vụ của FPT qua triển lãm lần này như: KDDI, NTT Data, SCSK, AWS, Fujitsu,…Cũng tại gian hàng lần này, anh Yoshifumi Kajimoto, trưởng đại diện văn phòng Osaka cho biết, vị trí của FJP ngay gần cửa vào, poster đèn LED sáng sủa nên thu hút nhiều sự quan tâm của khách.

Những nội dung mà FJP quảng bá cũng là những giải pháp DX tiêu biểu, nên dễ dàng giới thiệu cho khách hàng. “Bạn PG cũng chào khách rất là khéo, giúp cho các member của FPT tiếp cận khách dễ dàng. Tôi thấy lần này liên kết các team với nhau rất tốt“, anh nói.AM “cứng” của Osaka TrangPT4 cho hay, qua triễn lãm chị đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với khách hàng mà chị luôn dõi theo từ lâu nhưng chưa có cơ hội tiếp cận.

Chị mong muốn sẽ có thêm nhiều hoạt động triển lãm như lần này ở khu vực Kansai để có thể mở rộng kinh doanh không chỉ với các khách hàng đang làm mà còn với cả các khách hàng mới.

Kansai Digital Innovation 2022 được tổ chức tại Grand Front Osaka Congre Convention Center bởi NikkeiBP. Sự kiện lần này đã thành công trong việc tiếp cận đến các khách hàng lớn của khu vực phía Tây Nhật Bản, góp phần đưa tên tuổi của FPT đến gần với khách hàng hơn.

Related Articles

Mới nhất