10.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

‘FDN nỗ lực hết mình để là hậu phương vững chắc cho FJP’

Sau chuyến công tác ngắn hạn tại Nhật Bản, anh Lê Xuân Lộc, Giám đốc FDN đã có những chia sẻ thú vị về quá trình gặp gỡ các đối tác, khách hàng chiến lược tại xứ sở mặt trời mọc.

Đoàn FDN gồm 3 anh Lê Xuân Lộc (FSUL), Võ Kim Khánh (Vice FSUL) và Phan Quang Thiệu (BID manager) có chuyến công tác tại FJP từ ngày 21/5 đến ngày 3/6. Trong thời gian này, đoàn FDN đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với rất nhiều khách hàng.


Anh Lộc cho biết, rất nhiều câu chuyện thú vị và cơ hội mở ra sau chuyến đi. Trong đợt này, FDN gặp 8 khách hàng thì có đến 6 khách hàng có chia sẻ về cơ hội công việc muốn hợp tác với FSOFT trong thời gian tới.

‘FDN nỗ lực hết mình để là hậu phương vững chắc cho FJP’


Đoàn FDN ấn tượng bởi niềm tự hào và sự am hiểu sâu sắc về văn hóa, sản phẩm công ty của khách hàng. “Thật may mắn khi FDN/FJP/FSOFT được làm việc với những khách hàng như vậy”, anh nói.


Theo anh Lộc, tín hiệu tăng trưởng rất lạc quan vào đầu quý 3 tới. FDN và FJP cần chuẩn bị nhanh hơn nữa về nguồn lực để sẵn sàng đáp ứng nguồn việc từ khách hàng.


Sau chuyến đi này, Ban lãnh đạo FDN đã đưa ra nhiều chiến lược để cùng FJP hợp lực khai phá khách hàng cũng như chạy các dự án trong thời gian tới.

Hiện 70% nguồn việc của FDN đến từ thị trường Nhật vì vậy Nhật Bản luôn là thị trường trọng điểm của FDN. Trong 3 năng lực của FDN được giới thiệu tới khách thì có 2 năng lực được các khách hàng rất quan tâm và muốn hợp tác cùng, đó là: Legacy Transformation và Low code. Vì vậy trong thời gian tới FDN sẽ tiếp tục: Nâng cấp service offering/tool/framework cho mảng Legacy transformation và Low code; Đảm bảo delivery cho các dự án đang vận hành; Tiếp tục cử Brse sang Nhật theo chương trình “Hổ Báo Kỵ” của FSOFT.


“Cảm ơn anh chị em FJP đã hỗ trợ hết mình trong thời gian vừa qua, FDN sẽ nỗ lực hết mình để là hậu phương vững chắc của anh chị em. Chúc anh chị em sức khỏe để tiếp tục đưa FJP đạt được mục tiêu 333”, anh Lộc gửi gắm tới các đồng nghiệp tại FJP.

Related Articles

Mới nhất