12.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Cổ động viên giải bóng 333 Champion Cup và tinh thần One team

Chiều ngày 4/6 vừa qua, vòng bảng A thuộc giải bóng đá nội bộ 333 Champion Cup đã được tổ chức trên sân bóng Kawasaki với sự tham gia của 4 đội GE, EBS, DLG và GHC. Mặc cho thời tiết nắng nóng, nhiều cổ động viên đã có mặt đông đủ để cổ vũ cho tất cả các đội bóng trong vòng bảng.

Đặc biệt, buổi thi đấu có sự góp mặt của các cổ động viên nhí, cùng giao lưu và cổ vũ cho cả 4 đội bóng trong bảng A. Dưới cái nắng gay, sân bóng lúc nào dường như “nóng” hơn bao giờ hết nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Cổ động viên giải bóng 333 Champion Cup và tinh thần One team


Lê Nguyễn Bảo Vy (FJP.EBS) cho biết đây là lần đầu tiên được tham gia cổ vũ cho giải bóng đá nội bộ của FPT Japan. Bảo Vy đã cảm thấy rất khâm phục tinh thần thể thao mạnh mẽ của các “cầu thủ” FJP, sau giờ làm vẫn hăng say tập luyện và hết mình trên sân cỏ. Tại đây, tinh thần One team của FPT lại được thể hiện rõ hơn bao giờ hết, khi mọi người thi đấu công bằng, các cổ động viên luôn cổ vũ hết mình bất kể là đội bóng đó thuộc đơn vị nào.

Cổ động viên giải bóng 333 Champion Cup và tinh thần One team


Theo đó, GE và EBS là 2 đội bóng giành vé đi tiếp vào bán kết. Vòng loại bảng B dự kiến được tổ chức vào thứ 7 ngày 11 tháng 6 tới đây, với sự góp mặt của 4 đội FCJ, MSI, FSG và NVI.

Related Articles

Mới nhất