6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

Chủ tịch FSOFT thăm trường Nhật ngữ FPT và Học viên S/4 Hana

Trưa ngày 9/6, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà và Giám đốc SAS Phạm Tùng Dương đã tới thăm trường Nhật ngữ FPT cùng các học viên chương trình đào tạo S/4 Hana. Tại đây, chị Hà đã dành thời gian trao đổi và lắng nghe chia sẻ từ các thầy cô và học viên.


Trường Nhật Ngữ đã bắt đầu hoạt động mạnh trở lại sau khi Chính phủ Nhật gỡ bỏ lệnh cấm nhập cảnh. Chủ tịch FSOFT đã gửi lời cảm ơn các thầy cô đã nỗ lực đào tạo nhiều thế hệ học viên để đáp ứng nhu cầu nguồn lực IT biết tiếng Nhật cho FPT.

Chủ tịch FSOFT thăm trường Nhật ngữ FPT và Học viên S/4 Hana


Điều chị Hà trăn trở là làm sao để các thầy cô có cơ hội hiểu hơn về các công nghệ mới của FPT, được đào tạo thêm về IT nhằm nâng cao chất lượng đào tạo chuyên sâu. Hiện trình tự đào tạo đang là học N3 trước sau đó mới dậy tiếng Nhật IT đang bị mất thời gian, do đó Chủ tịch nhắn nhủ trường cần xây dựng hoặc điều chỉnh lại chương trình cho phù hợp.


Trước đề xuất của các thầy cô về mong muốn quảng bá thương hiệu của trường rộng rãi trong tập đoàn FPT, chị Hà cho biết sẽ hỗ trợ đưa hình ảnh FJA đến FPT tại Việt Nam nhiều hơn bằng các hình thức như: video phóng sự chiếu ở thang máy, sảnh toà nhà…


Ngoài ra, để giúp các thầy cô có cơ hội hiểu hơn về FPT, Chủ tịch đề xuất mời thầy cô tham dự ME của FJP diễn ra từ ngày 24-26/6. Đồng thời, năm tới khi kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản, 35 thành lập FPT, Chủ tịch FSOFT cùng gửi lời mời các thầy cô tới Việt Nam.
Dành thời gian thăm học viên chương trình S/4Hana, Chủ tịch FSOFT thấy rất vui sự tươi trẻ của các bạn. Học viên S/4Hana được học tập tại trong không gian rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi. Chị Hà nhấn mạnh, S/4Hana là một trong các chương trình trọng điểm của FPT/FSOFT với chiến lược phát triển lâu dài. Từ những kinh nghiệm làm SAP tại Việt Nam, tập đoàn và công ty đang muốn đẩy mạnh mảng SAP tại các thị trường nước ngoài.

Chủ tịch FSOFT thăm trường Nhật ngữ FPT và Học viên S/4 Hana


Trong quá trình đó, nhiều rào cản xuất hiện như khả năng ngôn ngữ, khả năng giao tiếp… Làm sao để khách hàng tin tưởng và khả năng của FPT, làm sao để One team với khách, cũng như hiểu biết về kinh doanh của khách sẽ là những nội dung đào tạo của S/4Hana.


“Các bạn chính là những viên gạch ban đầu, rất mong các bạn cố gắng, 6 tháng đào tạo dù ngắn nhưng phải cố gắng tiếp thu lượng kiến thức. Hãy cố gắng tham gia tích cực để sau khi học có thể thực hành tốt, tăng cường giao tiếp. Nếu không hiểu phải hỏi. Hỏi đến khi hiểu thì thôi. Chúc các em học tốt”, Chủ tịch FSOFT nhắn nhủ.


Theo Giám đốc EBS tại Nhật Nguyễn Thanh Phong cho biết, khóa S/4Hana batch 4 lần này chỉn chu chuyên nghiệp hơn khi có sự hỗ trợ trực tiếp của chị Hà. Phía đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành mục ntieue có 100 học viên trong năm nay.

Nhân dịp này, Giám đốc SAS Phạm Tùng Dương cũng chia sẻ: “Ở FPT các bạn có cơ hội được làm những công việc mình chưa bao giờ được làm. Tôi chưa bao giờ đi Nhật, được chị Hà giao KPI X3 nhân sự làm cho thị trường Nhật, rất mong sẽ được làm việc với các bạn”.

Related Articles

Mới nhất