16.3 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Buy now

Giám đốc FHN Doãn Phú Tài: “Nhiều tin vui và cơ hội tại thị trường Nhật Bản”

Trong gần 2 tuần công tác tại Nhật, Giám đốc FHN đã đi gặp và chào hỏi các khách hàng lớn. Đây là dịp để FHN và FJP cùng giới thiệu năng lực và “hâm nóng” các khách tiềm năng.


Trở về Việt Nam sau hơn 2 tuần công tác tại Nhật Bản, Giám đốc FHN Doãn Phú Tài vui mừng cho biết có nhiều cơ hội hợp tác sau các cuộc họp với khách hàng tại Nhật. Trong đó có khách Meicom sau thời gian dài mất kết nối với FPT đã thông báo FPT thắng chính thức 1 dự án.

Giám đốc FHN Doãn Phú Tài: “Nhiều tin vui và cơ hội tại thị trường Nhật Bản”


“Hiện, Nhật Bản chiếm 1/3 thị trường công việc tại FHN, và với việc Nhật chuẩn bị mở cửa trở lại bình thường, hy vọng thị trường Nhật sẽ quay lại đà tăng trưởng mạnh mẽ”, anh Tài cho hay.


Là một trong những FSU đang có quan hệ chiến lược với FJP, Giám đốc FHN Doãn Phú Tài đã gửi lời cảm ơn tới các bộ phận FJP cùng hỗ trợ để Delivery thành công các dự án trong buổi giao lưu với NVI.


FHN được coi là “phiên bản thu nhỏ” của FSOFT, có lợi thế trong việc bổ sung nhân lực nhanh. Quân số FHN là khoảng trên 2.000 người trong đó có 1/3 người làm việc cho thị trường Nhật. Đơn vị cũng đang triển khai chương trình Enrich Skills để tạo nguồn lực chất lượng cao. Đặc biệt năng lực Delivery của FHN phù hợp các dự án Full – life-cycle, Upstream, Fixed Price…

Related Articles

Mới nhất