5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

CHÀO THÁNG 6, FJP CHÀO ĐÓN HƠN 20 FSOFTer GO JAPAN

Sáng ngày 3/6, FJP chào đón onsiter tại 2 sân bay Narita và Haneda. Như vậy, tính từ ngày 1-3/6, FJP đã đón 21 onsiter qua FJP làm việc và sinh sống dài hạn.

Như thông lệ đoàn được công ty tặng hoa và chào mừng tại sân bay. SSC và FUN đã hỗ trợ đưa đón về ký túc xá. Vừa đặt chân tới sân bay và nhận hoa từ CPO FJP Trịnh Văn Thảo, Nguyen Thi Phuong (FJP.RD.REC) bày tỏ tâm trạng háo hức và vui mừng.

CHÀO THÁNG 6, FJP CHÀO ĐÓN HƠN 20 FSOFTer GO JAPAN


“Khi đặt chân đến sân bay Narita thì em mới cảm nhận rõ không khí, thời tiết ở Nhật, mọi thứ đều thoải mái. Vừa xuống máy bay là anh chị em đã tặng hoa, hỏi han tình hình nên rất xúc động. Em mong mình sẽ có 1 quãng thời gian onsite nhiều trải nghiệm thú vị tại đất nước mặt trời mọc”, Phương tâm sự.


Bản thân rất yêu thích nước Nhật và lựa chọn đây là hành trình tiếp theo trong sự nghiệp của mình, chia sẻ đã sẵn sàng cho hành trình mới tại Okinawa. Phương thông tin sẽ bay tiếp nối chuyến tới Okinawa vào buổi chiều.

CHÀO THÁNG 6, FJP CHÀO ĐÓN HƠN 20 FSOFTer GO JAPAN


Giấc mơ Nhật Bản đã đến thật gần!


Hãy tự tin và bước đi chinh phục những đỉnh cao mới!
Hồi tháng 5 vừa qua, FJP đón một loạt onsiter nằm trong chương trình Go Japan tới Nhật Bản để bắt đầu làm việc và sinh sống dài hạn.

Related Articles

Mới nhất