7.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

FJP tham gia sự kiện Hội ngộ cựu lưu học sinh, các thế hệ lãnh đạo của tổ chức Vysa

Sự kiện diễn ra vào chiều ngày 29/5 tại văn phòng Daimon, Tokyo. Đây là dịp để cựu lưu học sinh, lãnh đạo của tổ chức Vysa qua các thời kỳ gặp gỡ, giao lưu với nhau.

Tại FJP, có rất nhiều anh chị tham gia VYSA từ những thời kỳ đầu như: Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long và Trưởng phòng Phát triển nguồn lực FJP Nguyễn Thị Hồng Nhung (thuộc nhóm kỳ cựu 2001-2007). Các anh Trần Hoài Vũ và Matsuda Yoichi (FCJ.ABC) – nhóm 2005 -2015. Sau 20 năm đây là dịp để cựu lưu học sinh, các thế hệ lãnh đạo của tổ chức Vysa Hội ngộ.

FJP tham gia sự kiện Hội ngộ cựu lưu học sinh, các thế hệ lãnh đạo của tổ chức Vysa

“Với mạng lưới rộng và tính liên kết cao, VYSA đã trở thành tổ chức uy tín, kết nối thanh niên và sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản; trở thành cầu nối quan trọng đoàn kết người Việt, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, cùng quảng bá văn hoá Việt Nam, thúc đẩy niềm tự hào dân tộc, chung tay xây dựng đất nước và phát triển mối quan hệ hữu nghị Việt – Nhật ngày càng bền chặt” – đại diện VYSA cho biết.

VYSA là tổ chức xã hội phi lợi nhuận, được thành lập tại Tokyo ngày 10/11/2001, là tổ chức duy nhất đại diện cho thanh niên và sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản được Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản công nhận. Hiện nay, VYSA có hàng nghìn thành viên đang sinh hoạt tại 14 chi hội trải dài trên khắp “đất nước Mặt trời mọc”.

Related Articles

Mới nhất