6.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

FPT Japan quảng bá năng lực công nghệ tại triển lãm Digital Innovation Osaka 2022

Đón đầu cơ hội từ thị trường, FJP kỳ vọng, những nội dung giới thiệu tại sự kiện lần này sẽ giúp khách hàng chuyển đổi số (DX) nhanh hơn.

Vào ngày 26 và 27/5 tới đây, FJP sẽ tham dự triển lãm Digital Innovation Osaka 2022. Đây là sự kiện do Nikkei BP tổ chức nhằm giới thiệu thông tin về những sản phẩm, công nghệ mới nhất giúp doanh nghiệp thực hiện DX hiệu quả.

Theo đó, đến với sự kiện lần này, FJP sẽ tập trung giới thiệu 3 nội dung cũng là những key-program của công ty gồm Dịch vụ SAP AMS, S/4HANA; Dịch vụ SalesForce và Dịch vụ Low-code.

FPT Japan quảng bá năng lực công nghệ tại triển lãm Digital Innovation Osaka 2022

Team FCJ và OSK Sales team sẽ là lực lượng chủ lực sẽ tham gia bán hàng tại hội chợ lần này.Với nguồn lực khoảng 1.200 người phát triển Lowcode, 200 nhân lực làm SalesForce và hàng trăm nhân lực trong mảng SAP sẵn sàng tại thị trường Nhật Bản, FJP kỳ vọng, các dịch vụ của công ty sẽ thu hút được sự quan tâm của khách tham dự.

Bên cạnh các gian hàng công nghệ, chương trình còn có chuỗi seminar phong phú với sự tham gia của các diễn giả từ những doanh nghiệp lớn như Amazon, UiPath, Panasonic, Takenaka….Digital Innovation là triển lãm được NikkeiBP tổ chức hàng năm tại các thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka, Sapporo. Sự kiện thường được tổ chức tại những hội trường lớn trong khu trung tâm thành phố, giúp các C-level, IT Leader có thể dễ dàng tới tham dự offline. Digital Innovation năm trước đã thu hút 15.000 khách tham dự tại Tokyo và hàng ngàn khách tham dự tại những thành phố khác.

Related Articles

Mới nhất