9.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Cờ thủ FJP đã sẵn sàng nâng cao cúp vô địch lấy tiền đi nhậu

Giải Kỳ vương 333 diễn ra vào sáng ngày 29/5 tới đây quy tụ các cờ thủ xuất sắc trong và ngoài FJP.

Kỳ vương 333 với 2 bộ môn Cờ tướng úp và Cờ vua diễn ra từ 10h đến 16h thông qua hai hình thức offline kết hợp online. Không chỉ có cơ hội nhận cúp và giải thưởng lớn, các cờ thủ còn có cơ hội cọ sát và nâng level đánh cờ. Anh Bùi Trọng Phong (FJP.MSI.PS) đăng ký ở bộ môn cờ Cờ tướng úp cho hay mục tiêu bé nhất là phải đạt giải kiếm tiền về uống bia. Được biết anh Phong có bề dày kinh nghiệm chơi cờ được khoảng chục năm, mỗi năm chơi vài trận.

Ở bộ môn Cờ vua, chị Cam Thị Hải Yến thông tin đặt mục tiêu giao lưu và giải trí là chính. “Mình chơi từ hồi học lớp 6 nhưng lâu rồi không chơi và trình độ đánh cờ vẫn gà lắm” – chị Yến tiết lộ.

Cờ thủ FJP đã sẵn sàng nâng cao cúp vô địch lấy tiền đi nhậu

Từ đầu cầu Việt Nam, anh Lương Ngọc An – người mới đạt giải “Cờ Úp Kì Vương F-Ville 2022” tự tin cho biết kiểu gì cũng sẽ có giải. “Tham gia giải Kỳ vương 333 mình mong muốn được giao lưu, cọ sát và học hỏi” – anh An chia sẻ.

Đến từ Tochigi, anh Tạ Trung Kiên (FJP.GE.PDS) cho rằng ai tham gia đều mong muốn mình được giải cao nhất. Tuy nhiên mục tiêu giao lưu học hỏi mới là quan trọng nhất. Thông qua Kỳ vương 333 anh Kiên kỳ vọng được học hỏi thêm nhiều thế cờ, đường đi nước bước của người chơi. Nếu may mắn có được chiến thắng và nhận giải thưởng to thì còn gì tuyệt vời hơn.

Là sales không chỉ đi kiếm khách giỏi mà còn chơi cờ giỏi, Bùi Thị Anh Thư (FJP.ST7) cho biết mục tiêu tham gia bộ môn Cờ vua là “Giao lưu, chơi để biết thêm về văn hoá FPT”.

Chị Trần Thị Hồng Duyên (FJP.GHC) phụ trách bộ môn Cờ vua nhận xét giải cờ lần này có một số cái tên rất triển vọng như: chị Cam Thị Hải Yến, anh Võ Trí Công, anh Bùi Trọng Phong… điều này hứa hẹn tạo ra các ván cờ cân não. Chưa kể các bảng đấu hiện nay cũng khá cân sức. Đặc biệt là mấy cao nhân đăng ký đánh cả Cờ vua lẫn Cờ tướng. Ngoài cựu vô địch Bùi Thanh Long vắng bóng thì năm nay giải cờ vẫn có sự hiện diện của các ngôi sao: Ngô Quang Thắng, Đặng Ngọc Thùy Linh…

Là thành viên BTC Kỳ Vương 333, Anh Lương Huy Khoa (FJP.GW.ESE) gửi gắm chơi cờ không cần tới mức cao thủ, miễn “đầu lắm mủ nhiều mưu” để đưa ra chiến thuật hợp lý, cộng hương khói tốt nhất định có những khoảnh khắc đáng nhớ và giải thưởng khênh về.

Related Articles

Mới nhất