23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Những “điểm sáng” của Khối nguồn lực FJP trong quý I

Cùng với nhiều yếu tố khách quan thuận lợi, sự nỗ lực của mỗi CBNV thuộc khối nguồn lực đã mang lại những kết quả tích cực. Đây là cơ sở để các bộ phận tiếp tục đẩy mạnh các chương trình trọng điểm trong quý II và đóng góp vào mục tiêu FJP333 của công ty năm nay.

Cuối tuần qua, Khối nguồn lực FJP đã họp tổng kết quý I và đưa ra kế hoạch hoạt động cho quý II. Tổng kết sau 3 tháng đầu năm, các chương trình đều bám sát mục tiêu và có kết quả tích cực so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo đó, chỉ trong quý I, bộ phận HR đã triển khai nhiều hoạt động quan trọng như Visa report, Gold Campaign, Process Kaizen, HR.IDX, Chương trình đào tạo mental Care, Engagement activities result, Mercer data and FSOFT Salary benchmark, EES survey 2021 Kaizen plan….

Những “điểm sáng” của Khối nguồn lực FJP trong quý I

Bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo e-learning như Udacity, Udemy, Globis… hay tổ chức các lớp Upstream, tiếng Nhật cũng được thực hiện bài bản.

Kết quả thu về, chỉ trong quý I, tổng số giờ đào tạo của FJP là 17.970 giờ, thu hút 925 thành viên tham gia, giúp mang về thêm 230 chứng chỉ mới. Đặc biệt trong đó, só CBNV người Nhật tham gia là 78 người đóng góp 764,58 giờ đào tạo.

Trong 3 tháng tiếp theo, team sẽ tiếp tục tập trung vào các chương trình như Upskill, Onboard, Senior/Fresher Location và iDX.

Với mảng Tuyển dụng, các chỉ số đều vượt các đỉnh trong quá khứ, tăng tới 80%. Trong quý I, FJP đã thu về tổng số 674 CV, set-up 358 cuộc phỏng vấn, Offer 180 trường hợp và offer thành công 143 trường hợp. Nhờ đẩy mạnh hoạt động Martketing, team cũng thu được 241 Leads, làm mới hình ảnh thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hơn.

Cùng với việc tiến hành tổng hợp và tiếp cận các ứng viên tiềm năng trên tool FHU và Database, REC cũng đẩy mạnh Fresher Campaign cho SAP và SE.

Trong quý II, team đặt mục tiêu tuyển 210 người, tập trung vào các hoạt động liên quan tới Skill up và Productivity Up.

CPO FJP Trịnh Văn Thảo đã ghi nhận thành tích của các team với những con số thể hiện bước nhảy vọt so với cùng kỳ. Điều này rất quan trọng bởi theo anh Thảo, tất cả các hoạt động, chương trình của nguồn lực đều đặt CBNV là trọng tâm với mục tiêu làm cho CBNV hạnh phúc hơn và FJP ngày càng mạnh mẽ hơn.

Theo Trưởng Ban iDX Dương Kiều Oanh, BA WoW sẽ tập trung vào đề xuất cải tiến của cá nhân. Mỗi đề xuất được ghi nhận sẽ được thưởng.

Đề cao tính thiết thực của chương trình với công việc của khối BA, CPO Trịnh Văn Thảo cho biết, FJP sẽ tiếp tục làm việc với IDX để triển khai các chương trình tại công ty.

Related Articles

Mới nhất