8.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Buy now

CDO FJP: “Hãy cùng cố gắng vì OKR FJP 333”

Anh Nguyễn Đức Hoanh chia sẻ, những dự án có vấn đề gì hãy liên hệ với anh, cùng giải quyết để hướng tới mục tiêu chung 333 nhanh hơn.

Buổi Chourei sáng ngày 18/4 tại FJP có sự hiện diện đặc biệt của SVP FSOFT kiêm Giám đốc FSG Nguyễn Hoàng Trung và CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh. Do ảnh hưởng của Covid-19, dù đảm nhận vai trò CDO FJP từ đầu năm nay nhưng phải đến trung tuần tháng 4, anh Hoanh mới sang Nhật làm việc dài hạn. Với kinh nghiệm 15 năm làm tại FPT chủ yếu phục vụ cho thị trường Nhật, cùng hơn 10 năm đảm nhận Delivery tại Việt Nam, anh Hoanh mong muốn góp sức vào mục tiêu chung 333 của FJP.”

Tôi đã có khoảng 15 năm làm việc tại FPT, hầu hết là làm về các dự án Nhật. Từ bây giờ, nếu các dự án có vấn đề gì thì hãy cứ liên lạc cho tôi. Hãy cùng cố gắng vì mục tiêu 333 của FJP. Rất mong được giúp đỡ”, CDO FJP phát biểu bằng tiếng Nhật.

CDO FJP: “Hãy cùng cố gắng vì OKR FJP 333”

Cũng vừa trở lại Nhật onsite sau một thời anh dài, SVP FSOFT Nguyễn Hoàng Trung chia sẻ niềm vui khi được hiện diện tại FJP. Khi rời Nhật vào năm ngoái, bản thân anh đã không nghĩ rằng sẽ mất 1 khoảng thời gian dài như vậy để có thể trở lại nơi này.

“Tôi thực sự rất vui khi được ở đây và thấy FJP đang phát triển mạnh trở lại. Đặc biệt, đội ngũ lãnh đạo của FJP FSG đã đưa tỷ lệ tăng trưởng của đơn vị lên 20% (đơn vị Yên Nhật)”, anh Trung nói.

Chiều cùng ngày, CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh đã thăm và làm việc với nhiều khách hàng Nhật. Một trong số đó có khách HHC-PBT. Hai bên đang bàn hợp tác sâu rộng, hướng đến mục tiêu kỳ vọng mở offshore 60-80 người từ tháng 8/2022.

CDO FJP: “Hãy cùng cố gắng vì OKR FJP 333”

Trong khuôn khổ Chourei, FJP đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Top 3 P&L Team gọi tên: FJP EBS, FJP GE và FORD. Giải The Best REC team tháng 3 được trao cho: Vo Thi Thuy Lien (FJP.RD.REC), Nguyen Thi Yen Hoa (FJP.RD.REC) và Le Thi Lam (FJP.RD.REC). Tuyển dụng xuất sắc: Tru Anh Thu (FJP RD REC). Ban tổ chức Open Half Marathon Spring 2022 được vinh danh khi tổ chức thành công giải chạy và xuất hiện trên sóng VTV4.

Related Articles

Mới nhất