5.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Khai giảng khoá học BRUSH-UP 04

Sau thành công từ lớp Brush-Up 01, 02 và 03 với hầu hết học viên đều làm việc dài hạn ở Nhật, trở thành keymember trong các dự án lớn, Chương trình đào tạo Burshup 04 đã chính thức khai giảng vào sáng ngày 19/4 gồm 12 bạn học viên đến từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Khoá Brush-Up kéo dài 3 tháng, học viên sẽ tập trung học về kỹ năng hội thoại trong công việc, vốn từ IT, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp với các khách hàng Nhật.

CPO FJP Trịnh Văn Thảo chào đón các học viên bước vào hành trình mới trong sự nghiệp của mình. Anh cho biết, Nhật Bản là thị trường trọng điểm của FSOFT/FPT. Tập đoàn đang chú trọng vào thị trường nước ngoài, mang trí tuệ Việt Nam ra thế giới. FSOFT và FJP đang nỗ lực mang lại cơ hội thành công cho các bạn trẻ Việt Nam. Qua 3 khóa Brush-Up, nhiều học viên đã trở thành nhân viên của FSOFT, làm việc trực tiếp hoặc gián tiếp cho thị trường Nhật.

“Việc học sẽ có nhiều thử thách, các bạn hãy cố gắng và nỗ lực hàng ngày, kiên trì từng ngày. Hãy xác định mục tiêu qua khoá học level tiếng Nhật ra sao? không chỉ học trên lớp mà còn học ở các phương tiện khác, rất mong các bạn tận dụng cơ hội để nâng cao khả năng tiếng Nhật. Chúc các bạn thành công. Mong tương lai gần được đón các bạn sang FJP để cùng nhau đưa FJP lọt vào TOP 20 các công ty IT ở Nhật Bản”, anh nói.

Khai giảng khoá học BRUSH-UP 04

Giám đốc FPT Okinawa Lương Hồng Hải cho biết, khóa học này sẽ giúp học viên có nền tảng cơ bản và thực tế để khi tham gia vào dự án thật không bỡ ngỡ. Anh mong các bạn hãy cố gắng, sẵn sàng hành trang vững chắc trên con đường sắp tới và đến Okinawa, Fukuoka làm việc, giúp phát triển Nearshore.

Theo Trưởng phòng Phát triển nguồn lực FJP Nguyễn Thị Hồng Nhung, Brush-up có cấu trúc giúp học viên phát huy hết khả năng. Chương trình chú trọng vào đầu ra: tiếng Nhật, Văn hoá, môi trường, đảm bảo học viên có thể “lột xác” sau 3 tháng tham gia có thể vào dự án làm ngay.”Brush là ‘đánh bóng’ bên trong những bạn đã có tố chất. Chương trình học khá “nặng” vì sau 3 tháng các bạn sẽ tham gia ngay được vào dự án. Khóa đào tạo được đánh giá rất tốt chính là động lực cho những người làm chương trình. Thành quả của các bạn là thương hiệu cho chương trình và FPT”, chị Nhung khẳng định.

Là học viên Brush-Up khóa 2, anh Phạm Đức Mạnh cho rằng, Brush-Up là “cầu nối” để đưa các học viên qua Nhật. “Dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn là rất quan trọng. Hồi ấy tôi có nhà, xe, vợ con và cuộc sống ổn định… nhưng tôi sang Nhật để có rất nhiều trải nghiệm. Tôi tin rằng nếu các bạn cố gắng mỗi ngày thì mọi chuyện sẽ thành công”, anh Mạnh chia sẻ.

Từng làm việc tại một công ty CNTT ở Nhật Bản, Học viên Hồ Thị Thiên Trang cho biết tiếng Nhật là quan trọng và Trang muốn cải thiện tiếng Nhật của mình. Do đó mong muốn đăng ký Brush-Up 4 để nâng cao kỹ năng bản thân.

Anh Nguyễn Công Định đến từ HCM đã làm việc tại nhiều dự án IT khác nhau. Khi rảnh rỗi, anh Định xem bóng đá và bơi lội. Bên cạnh đó, dành thời gian rảnh rỗi học tiếng Nhật và tiếng Anh để nâng cao hiệu quả trong công việc. Anh cho biết vẫn chưa giỏi tiếng Nhật, nhưng anh sẽ nỗ lực hết mình trong khó học lần này.

Brush-Up là khoá đào tạo có chương trình đào tạo gốc được bảo hộ bản quyền của FPT, do đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của Trường Nhật ngữ FPT Japan cùng các cán bộ đào tạo phòng LDI thiết kế dựa trên nhu cầu nguồn lực của FPT. Với sự đầu tư bài bản, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng và hướng nghiệp đó, Brush-Up được coi là chương trình trọng điểm mang tới lời giải cho bài toán nguồn lực tại FJP.

Related Articles

Mới nhất