11 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

“Bước chân đầu tiên” của các tân binh trên hành trình mang tên FPT Japan

Dù ở vị trí, công việc khác nhau nhưng các tân binh đều có chung cảm xúc ấn tượng với “ngôi nhà” FPT Japan (FJP). Qua những chia sẻ về mục tiêu, định hướng chiến lược của công ty, các thành viên mới bày tỏ sự tin tưởng vào mục tiêu mà Ban lãnh đạo đề ra.

Hòa chung với không khí giao mùa của đất trời, khi Sakura đang thời mãn khai rợp hồng từng cung đường trên xứ sở Phù Tang, các tân binh tham gia Day One (1/4) – Lễ gia nhập công ty lớn nhất trong năm của FJP với sự háo hức và nhiều cảm xúc.

FPT Japan nồng nhiệt đón các thành viên mới

Lê Nguyễn Bảo Vy (FJP.EBS) ấn tượng với các hạng mục Team Building và Welcome Lunch tại sự kiện vì nhờ đó chị có thêm cơ hội để nói chuyện, lắng nghe chia sẻ của ban lãnh đạo cũng như làm quen với nhiều đồng nghiệp khác. Từ đó, Vy được truyền cảm hứng về mục tiêu 333 và các OKR của công ty. Nữ tân binh cũng coi đây là động lực lớn để nỗ lực làm việc trong những ngày sắp tới ở FJP.

Lê Nguyễn Bảo Vy – Đại diện nhân viên mới của FPT Japan tháng 4/2022

Cùng chung cảm nhận, chị Nguyễn Thị Lệ Hằng (FCS.CSG) chia sẻ: “Lễ nhập công ty hôm nay quả thật để lại cho mình rất nhiều ấn tượng. Từ sáng sớm, mình đã thấy háo hức và hồi hộp vì rất muốn gặp các bạn cùng gia nhập công ty. Những chia sẻ của Ban lãnh đạo về FJP thật sự rất ý nghĩa, nó giúp mình vững tin trên chặng đường phía trước”.

Nguyễn Thị Lệ Hằng – Nhân viên FPT Japan

Trong tương lai gần, chị Hằng sẽ cố gắng lấy được nhiều chứng chỉ liên quan đến SAP Consultant để hỗ trợ cho công việc. Chị hy vọng bản thân sẽ trở thành nhân tố đóng góp vào mục tiêu 333 của FJP.

Khi được hỏi về những cảm nhận sau buổi hướng dẫn, anh Nguyễn Xuân Trường (FCJ.EBS) thể hiện sự thích thú với văn hoá FPT qua phần chia sẻ của Trưởng phòng tuyển dụng FJP Nguyễn Thị Hồng Nhung.

Nguyễn Xuân Trường – Nhân viên FPT Japan

Người FJP không sợ sai, dám nghĩ dám làm và có quyền được thất bại. Điều quan trọng nhất là sau những khó khăn, FJPer rút ra được những bài học quý báu. Nhờ tinh thần ấy, anh Trường cũng đã hiểu rõ về văn hóa công ty, tăng thêm nhiều phần nhiệt huyết và sẵn sàng cho “những bước chân đầu tiên” tại FJP.

Để tham gia buổi Day One hôm nay, chị Nguyễn Thị Kim Anh (FJP.NVI.GU) đã đi một quãng đường dài gần 3 tiếng từ Nagoya lên Tokyo. Trong ngày đầu tiên ở công ty mới, chị không khỏi cảm thấy áp lực. Nhưng nhờ không khí thân thiện của mọi người, chị an tâm và vững tin hơn nhiều.

Nguyễn Thị Kim Anh – Nhân viên FPT Japan

Buổi lễ chào đón nhân viên mới đã khép lại nhưng đồng thời mở ra một tương lai sáng và niềm tin về chặng đường đến mục tiêu 333 ngày càng vững vàng.

Day One (1/4) là lễ gia nhập công ty với số lượng tân binh nhiều nhất trong năm của FJP. Dự kiến đến hết năm, FJP sẽ cán mốc 2.000 CBNV.

Related Articles

Mới nhất