12.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

FPT Japan đón gần 100 tân binh

Sáng nay, ngày 1/4, Day One – lễ chào đón nhân viên của FPT Japan (FJP) lớn nhất trong năm đã diễn ra thành công trong không khí trang trọng và thân mật.

Sự kiện được tổ chức tại Tokyo với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng các nhân viên Việt Nam, Nhật Bản. Tại đây, Ban lãnh đạo FJP đã có dịp chào hỏi cũng như chia sẻ các kinh nghiệm làm việc tại công ty.

FPT Japan đón 100 tân binh

Bày tỏ niềm vui mừng được đồng hành cũng các tân binh, CEO FPT Japan Đỗ Văn Khắc chia sẻ về lịch sử thành lập công ty, mục tiêu 333 cũng như tầm nhìn của FJP trong những năm tới.

Anh nhấn mạnh, mỗi cá nhân có cơ hội lớn khi làm việc tại công ty global như FPT, đặc biệt là những cơ hội nghiên cứu và tiếp cận kiến thức công nghệ mới cho tương lai. Anh Khắc tin tưởng, tất cả các thành viên có mặt tại đây hôm nay là một phần tạo nên thành công cho FJP để đạt được mục tiêu 333 sắp tới. CEO FJP cũng không quên nhắn nhủ, các tân binh hãy giữ sức khỏe tốt để có một cuộc sống hạnh phúc và cùng nhau nỗ lực giúp FPT Japan ngày càng trở thành một công ty tuyệt vời.

CEO FPT Japan Đỗ Văn Khắc

Bác Ogawa – cố vấn của tập đoàn FPT đã gửi lời chào hỏi, chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc đến các FJPers mới và cũng như gia đình của họ. “Nhìn lại 19 năm làm việc tại FPT, tôi rất tự hào vì FJP giờ đây đang dần bước lên một tầm cao mới, trở thành công ty lớn với tổng doanh thu hàng chục tỷ JPY và hơn 1500 nhân viên. Từ những bước đi “chập chững” đầu tiên của FJP đến ngày hôm nay khi tôi được nhìn thấy lễ gia nhập công ty hoành tráng cùng rất nhiều các bạn nhân viên mới, tôi thấy vui vô cùng”, Bác Ogawa tự hào chia sẻ.

Cố vấn tập đoàn – Bác Ogawa

Thay mặt cho ban lãnh đạo, chị Phạm Thị Quỳnh Như – trưởng phòng nhân sự FPT Japan Holdings đã giới thiệu anh Yanagisawa đại diện cho nhân viên mới người Nhật và chị Lê Nguyễn Bảo Vy đại diện cho nhân viên mới Việt Nam có đôi lời chào hỏi ban lãnh đạo công ty. “Trải qua gần 3 năm sống chung với dịch Corona, khoảng cách giữa người với người dường như càng ngày càng xa hơn, tôi dường như có rất ít cơ hội để được giao tiếp và kết bạn. Tôi tin và hy vọng các bạn nhân viên mới Việt Nam và Nhật Bản sẽ cùng nhau góp phần tạo nên những thành công mới của FJP”, anh Yanagisawa chia sẻ.

Đại diện nhân viên mới người Nhật Bản

Sau buổi lễ chào đón nhân viên mới, các tân binh cùng nhau tham gia buổi hướng dẫn nội quy, chính sách để hiểu hơn và cũng như chuẩn bị thật tốt cho chặng đường phía trước.

Day One 1/4 được xem là ngày lễ chào đón nhiều nhân viên nhất trong năm. Với sự gia nhập của gần 100 nhân viên mới, FJP hiện có gần 1.800 CBNV làm việc trên khắp nước Nhật.

Related Articles

Mới nhất