9.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

FPT Japan sắp triển khai hệ thống khen thưởng Gold trên ứng dụng myFPT

Theo thông tin từ FJP HR, tính năng khen thưởng Gold trên ứng dụng myFPT sắp được vận hành tại Công ty. Dự án vận hành tính năng Gold do FJP HR phối hợp với bộ phận FJP AF và myFPT triển khai.

Ưu điểm của Gold là chủ động thưởng nóng, thưởng ngay lập tức mà ko cần các quy trình đề xuất, chờ phê duyệt hay văn bản công bố…, nhằm mục địch động viên kịp thời CBNV/tập thể có thành tích trong công việc, tiếp tục phát huy và nâng cao hiệu quả làm việc.

Sau khi đi vào hoạt động, từ ngày 1/4 các Manager có thể khen thưởng đối với CBNV, tập thể khi có thành tích xứng đáng bằng việc sử dụng quỹ Gold của mình trong myFPT, hoặc chia quỹ Gold của bộ phận mình cho Leader cấp dưới để họ trực tiếp động viên kịp thời member trong team của mình bằng cách thưởng Gold.

Gold trong tài khoản myFPT của FJPer sẽ được quy đổi ra tiền mặt, với đơn vị 1 Gold tương đương 5 JPY. Việc đổi ra tiền mặt được tiến hành 1 lần trong tháng và chi trả vào lương tháng của nhân viên. Gold trong ứng dụng myFPT là khoản thu nhập chịu thuế.

Người FPT Japan (FJP) có thể tăng số lượng Gold từ thưởng nóng của lãnh đạo khi thành tích làm việc vượt chỉ tiêu, năng suất của cá nhân; tham gia các chương trình hoạt động ở Công ty, trò chơi trên ứng dụng myFPT.Thông tin chi tiết sẽ được HR và FUN đăng tải trên nhóm Workplace FJP trong tuần này.

Related Articles

Mới nhất