5.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

NGƯỜI FPT JAPAN ĐÓN CHỜ TRẬN ĐẤU GIỮA ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM VỚI NHẬT BẢN

Trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 trên sân của tuyển Nhật Bản thu hút sự quan tâm lớn từ kiều bào sinh sống tại đất nước mặt trời mọc, trong đó có nhiều FJPer.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Saitama và đối đầu với tuyển Nhật Bản tại trận đấu cuối cùng của vòng loại 3 World Cup 2022 vào ngày 29/3 tới. Đây là trận đấu có ý nghĩa lớn không chỉ với người hâm mộ trong nước mà còn vô cùng đặc biệt với cộng đồng kiều bào tại Nhật Bản, đặc biệt là khu vực Kanto (bao gồm Tokyo và các tỉnh lân cận) vốn có đông người Việt Nam sinh sống và làm việc.

Ngay từ khi vé được mở bán hôm 5/3, kiều bào tại đây đã háo hức tìm mua qua cổng bán vé trực tuyến của LĐBĐ Nhật Bản (JFA) hoặc qua các kênh phân phối khác như các cửa hàng tiện lợi.

Là một trong những người sở hữu vé sớm nhất của trận đấu, anh Nguyễn Trường Duy (đơn vị) cho biết, giá mua dao động khoảng 9.000 yên (tương đương hơn 1,7 triệu đồng). Hoa hậu FJP 2021 đang biết háo hức chờ đón trận đấu này. Anh dự đoán kết quả trận đấu hoà 2-2.

Ban truyền thông Tổng hội FJP (FJP FUN) sẽ hỗ trợ Truyền hình FPT Telecom trong việc khai thác tin bài và video. Ba “phóng viên” hỗ trợ tác nghiệp, đưa tin dự kiến là: Bùi Lê Tuấn, Hà Thanh Tùng và Trần Ngọc Trâm Anh.

Related Articles

Mới nhất