9.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

JMC kết hợp với DXG tổ chức webinar về chủ đề “Application Modernization”

Sự kiện online diễn ra vào lúc 15:00~16:10 ngày 12/4 tới với sự tham gia của các diễn giả đến từ Microsoft và NikkeiBP. Đây là cơ hội để FJP khai thác khách hàng cũ, tìm kiếm cơ hội mới.

Webinar về chủ đề “Application Modernization” do JMC và DXG tổ chức sẽ giới thiệu về hiện đại hóa ứng dụng, phương pháp tiếp cận để cải thiện hiệu suất kinh doanh, các thách thức và giải pháp cho những vấn đề phát sinh.

Diễn giả của chương trình là bà Yokoi Uiko đến từ Microsoft Nhật Bản. Gia nhập Microsoft từ 2001, bà Yokoi Uiko chia sẻ, bản thân và công ty đang hướng đến thế giới mà con người có thể làm chủ AI, kể cả những người không có kiến thức về công nghệ thông tin.

Diễn giả thứ 2 là ông Naotaka Owada, chuyên viên nghiên cứu cấp cao đến từ viện nghiên cứu Nikkei BP. Ông từng tham gia vào việc phát triển ứng dụng và bảo trì các hệ thống trực tuyến, hệ thống xử lý hàng loạt cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng hệ thống tại các công ty. Gia nhập Nikkei từ năm 2001, ông từng trải qua nhiều vị trí như tổng biên tập Nikkei Computer, Nikkei xTECH. Năm 2012, ông được vinh danh là nhà sản xuất kinh doanh châu Á và là biệt phái cho Nihon Keizai Shimbun năm 2014.

Diễn giả của FPT là anh Araki Kan (FJP.DPS.MS) và anh Fabien Roudier (DXG.COE). Không chỉ giới thiệu các dịch vụ được quản lý và hiện đại hóa ứng dụng của FPT, hai anh sẽ cùng các diễn giả của Microsoft và Nikkei BP trao đổi ý kiến về các chủ đề như: nhu cầu cấp thiết về chuyển đổi và hiện đại hóa ứng dụng, cách tiếp cận của từng tình huống và giải pháp cho các vấn đề phát sinh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid- 19 trên toàn thế giới, các doanh nghiệp đang đẩy nhanh việc áp dụng điện toán đám mây và các dịch vụ kỹ thuật số. Ngoài nhu cầu phát triển ứng dụng nhanh chóng, tối ưu hóa chi phí và quản lý bảo mật, thông qua đại dịch cũng có những thay đổi mới như quản lý nhân viên từ xa và khắc phục hậu quả sau dịch cũng như nhu cầu ngày càng tăng về học online và thương mại điện tử.

Việc hiện đại hóa ứng dụng là điều cần thiết để thích ứng với những thay đổi trên. Quá trình này đòi hỏi sự phát triển đơn giản, giảm thiểu chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng và bảo trì. Đặc biệt, điều quan trọng là bảo mật về quyền riêng tư và quản lý dữ liệu cloud.

FJP đặt mục tiêu sẽ có 250 khách đăng ký tham dự webinar lần này.

Related Articles

Mới nhất