11.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Học viên khoá 4 Trường Nhật ngữ FPT tốt nghiệp

Sáng ngày 22/3, FPT Japan Academy (FJA) đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh các bạn học viên khóa 4. Buổi lễ đong đầy cảm xúc và là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập của các học viên khóa 4.

Tham dự Lễ tốt nghiệp, ngoài Ban Giám hiệu nhà trường, và đông đảo học viên còn có sự góp mặt của Cụ Ogawa Takeo và chị Phạm Thị Thanh Hoa, Giám đốc điều hành FPT Japan (COO FJP).

Sau 2 năm, các học viên của FJA đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình, với những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để bước vào cuộc sống mới. Lễ tốt nghiệp đối với các học viên là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập, phấn đấu không mệt mỏi cho thành công ngày hôm nay. Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị tại FJA sẽ giúp học viên có thể vững vàng trong chặng đường sắp tới.

Đại diện học viên khoá 4, bạn Nguyễn Thị Định chia sẻ, thời gian đầu đến Nhật gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, nhưng nhờ có sự giúp đỡ của thầy cô trong trường, Định đã tự tin hơn khi giao tiếp với người Nhật. Ngoài giờ học, các bạn được trải nghiệm văn hoá Nhật cũng như lễ tết Nhật – Việt dung hoà.

“Tháng 4 này mỗi người sẽ đi con đường khác nhau, riêng em sẽ bước vào giảng đường đại học, để bước gần hơn với ước mơ, em sẽ cố gắng hơn nữa”, Định tâm sự.

Năm 2020 – 2021 là một khoảng thời gian đặc biệt và đáng nhớ, bởi đại dịch Covid-19 đã tác động, ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống, trong đó có giáo dục. Nhiều hoạt động của nhà Trường trong năm học 2020-2021 cũng bị xáo trộn. Nhưng bằng tinh thần chủ động, sáng tạo và linh hoạt, FJA đã nhanh chóng thích nghi vừa đảm bảo chất lượng đào tạo, vừa đảm bảo chương trình kế hoạch cũng như thực hiện hiệu quả phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Theo báo cáo từ nhà trường, tỷ lệ học viên có việc làm đến thời điểm hiện tại là 95%. Học viên học lên tiếp là 90%, học viên học cao học sau khi tốt nghiệp ước tính 20%. Trong đó, hơn 50% học viên chuyên ngành IT.

Related Articles

Mới nhất