8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Buy now

Lãnh đạo FPT Japan giải đáp chính sách hỗ trợ Onsiter và người thân sang Nhật làm việc

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và các chính sách ổn định cuộc sống là những vấn đề mà onsiter quan tâm nhiều nhất khi đặt chân lên vùng đất mới. Đây sẽ là nội dung chính được Ban lãnh đạo FPT Japan (FJP) chia sẻ và giải đáp trong chương trình Open talk “Go Japan” diễn ra vào ngày 18/3 tới.

Open talk được tổ chức online vào lúc 15h30-16h15 (VNT) trên group FJP và các group vùng miền. Trong số đầu tiên phát sóng, chương trình hướng tới các onsiter ở khu vực Hà Nội. Các chương trình tương tự sẽ được tổ chức tại FDN và FHM trong thời gian tới.

Tại đây, Ban lãnh đạo FJP sẽ chia sẻ về những cơ hội công việc đi kèm những chính sách hỗ trợ cho các onsiter dài hạn. Thông qua những gương mặt “người thật việc thật” đã sang Nhật làm việc, chương trình sẽ cung cấp thông tin đa dạng giúp FSOFTer có cái nhìn đầy đủ về vùng đất mới.

Ngay từ giờ, FSOFTer có thể đặt câu hỏi về chủ đề này. 5 câu hỏi hay nhất do BTC lựa chọn sẽ nhận 2.000 JPY/giải. Ngoài những chính sách hỗ trợ đặc biệt, FJP sẽ tặng 1 chiếc iPhone 13 Pro 256GB cho FSOFTer may mắn đáp ứng tiêu chí: có câu hỏi cho BTC theo link form ở trên và sang Nhật làm việc trong năm 2022.

Năm 2022, FJP đặt mục tiêu 333 với 300 triệu tăng trưởng 30% trong 3 năm liên tiếp. Để hoàn thành mục tiêu này, FJP cần tuyển khoảng 550 nhân sự. Ngoài việc bổ sung các chuyên gia quản lý người Nhật nhằm tăng tỷ lệ người bản xứ tại công ty từ 12% lên 30% trong 3 năm tới, FJP cần bổ sung nguồn nhân lực SE (software engineer) chất lượng cao từ Việt Nam sang và xây dựng chương trình 1.000 SE high level ở mảng Cloud, Basic design, Data Engineer…

FSOFTer tự tin vào kỹ năng và năng lực của mình đều có thể tham gia ứng tuyển. So với các công ty bản địa, FJP đang có nhiều lợi thế về thu nhập cạnh tranh, các chính sách hỗ trợ, đào tạo dành cho CBNV và người thân. Với uy tín của công ty, CBNV có nhu cầu định cư tại Nhật sẽ có đủ kiện vay mua nhà ưu đãi sau 3 năm.

Tại Nhật Bản, FJP được biết đến là công ty công nghệ nước ngoài có quy mô nhân lực lớn nhất với khoảng 1.700 CBNV. FJP đặt mục tiêu vào năm 2025 sẽ lọt top 20 công ty IT Service lớn nhất Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất