7.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Hàng trăm câu hỏi gửi về cho BTC chương trình Go Japan số 1

Ngoài 1.000 người tham gia lắc số may mắn trên ứng dụng myFPT, BTC còn nhận được hàng trăm câu hỏi về chương trình Go Japan số đầu tiên phát sóng của FPT Japan.

Loạt câu hỏi “làm thế nào để có cơ hội sang Nhật? Các chế độ đãi ngộ dành cho ứng viên và gia đình?” đang được người FPT quan tâm và gửi về cho BTC.

Một FSOFTer tại Hà Nội cho biết “Tôi rất vui khi nhận được thông tin về chính sách hỗ trợ Onsiter và người thân sang Nhật làm việc. Xin cảm ơn công ty luôn quan tâm đến các nhân viên. Tôi có con nhỏ, và đang cân nhắc đưa cả gia đình sang FPT Japan Holdings làm việc. Tôi mong muốn được BTC tư vấn thêm thông tin về nhà trẻ/trường mầm non và chi phí đi đi học của các bé bên Nhật”.

Mặc dù số đầu tiên BTC tập trung dành cho các đối tượng onsiter làm việc tại Hà Nội, tuy nhiên có rất nhiều ứng viên từ Đà Nẵng và Hồ Chí Minh đã gửi câu hỏi đến chương trình. Đến từ điểm cầu Đà Nẵng, một ứng viên đặt câu hỏi “Thời gian ở Nhật tối thiểu bao lâu thì được phép mua nhà ở Nhật? FPT Japan Holdings có các chính sách đãi ngộ gì dành cho nhân viên mua nhà ở Nhật?”.

BTC Go Japan số 1 cho biết các nội dung câu hỏi sẽ được Ban lãnh đạo FPT Japan (FJP) chia sẻ và giải đáp trong chương trình Open talk “Go Japan” diễn ra vào ngày 18/3 tới. Số đầu tiên được tổ chức online vào lúc 15h30-16h15 (VNT) trên 3 nhóm workplace: FHN | Làng F-Ville | Hà Nội – Trà đá vỉa hè.

Tham gia chương trình, người FPT có cơ hội nhận: 2.000 JPY/câu cho 5 câu hỏi hay nhất được BTC lựa chọn; 5.000 Gold chia đều cho 10 người may mắn lắc số trên myFPT và tương tác trong chương trình. Đặc biệt, 1 chiếc iPhone 13 Pro 256GB dành tặng cho FSOFTer tham gia chương trình, apply CV thành công onboard sớm nhất trong chương trình Go Japan.

Related Articles

Mới nhất