9.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

Vườn cải và đào mộng mơ ở Nagoya

Theo bạn nghĩ, sau khi tuyết tan thì cái gì sẽ đến?

Theo mình, sau khi tuyết tan thì mùa xuân sẽ đến.

Mùa xuân đến mang theo hơi thở mới, đất trời và cảnh vật đều khoác lên mình những chiếc áo đầy màu sắc đẹp tươi. Và Nagoya cũng thế. Hãy cùng Mai Hồng Nhung (FJP.ST9) khám phá địa điểm nổi tiếng của Nagoya khi xuân về nhé!

Cách ga Nagoya 14 cây số, Nagoya Nogyo Center dela Famu đang là địa điểm hấp dẫn người đến ngắm cảnh vào cuối tuần dịp xuân về. Khi những bông hoa cải, hoa mơ đang đua nhau khoe sắc thắm.

Đây là lần thứ 2 của Mai Nhung cùng bạn bè tới dạo chơi và chụp hình. Ở khu vườn này có hơn 1.800 gốc mơ, với nhiều chủng loại khác nhau, đủ để chiều lòng được tất cả những vị khách dù là khó tính.

Ngoài ra, còn có vườn cải vàng, cùng với những giống hoa, hay quả nông sản như dâu, cam… cũng được bày bán rất nhiều. Mỗi năm, vào dịp cuối tháng 2 đầu tháng 3, sẽ có ume festival, tại đó bạn có thể vừa mua đồ ăn nóng hổi ở những quán ven đường, vừa ngắm cảnh, chill dưới nắng nhẹ mùa xuân.

Bao nhiêu muộn phiền, stress của công việc, cuộc sống hằng ngày dường như bị bỏ quên phía sau, chỉ còn lại ta hòa vào với thiên nhiên đất trời. “Dù có bận rộn như thế nào, hãy dành thời gian cho bản thân và yêu cuộc đời hơn nhé”, Hồng Nhung nhắn nhủ.

FPT Nagoya khai trương ngày 21/10/2013. Hiện chi nhánh có khoảng 90 nhân viên. Theo các nhân viên ở đây, Nagoya rất đáng sống. Nếu FJPer sinh sống cùng gia đình và chăm sóc con cái ở đây thì sẽ là quyết định đúng đắn. Hơn nữa giao thông ở Nagoya thuận tiện cho cả việc đi làm lẫn vui chơi cuối tuần.

Related Articles

Mới nhất