5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

Chị em “áp đảo” trên bảng xếp hạng “RUN TO YOU – SÁNH BƯỚC BÊN EM”

Thật bất ngờ khi phái nữ FJP chiếm đa số trong Top 10 bảng xếp hạng. Đặc biệt có tới 3 chị em đang nằm trong Top 5. Thành tích của các vận động viên sẽ tiếp tục “nhảy số” cho tới hết ngày 8/3.

Sau 24 giờ lên sóng chương trình “RUN TO YOU – SÁNH BƯỚC BÊN EM”, không chỉ anh em mà nhiều chị em đã tích cực tham gia và nằm trong nhóm dẫn đầu.

Nằm trong Top 3 người có thành tích tốt nhất toàn chương trình là Bế Thị Ngọc Quyên với 18.024 bước. Nữ vận động viên cho biết, cô mới khởi động lại sở thích chạy bộ từ ngày 1/3. Quyên tận dụng mọi thời gian để đi bộ nhiều hơn như: lên văn phòng bằng cầu thang bộ, xuống trước 1 ga tàu điện để đi bộ về nhà.

Tham gia “RUN TO YOU – SÁNH BƯỚC BÊN EM”, Quyên không chỉ cùng anh em nâng số thành tích bước chân trên nhóm mà còn nâng cao được sức khỏe và duy trì cơ thể dẻo dai.

Ở vị trí số 5 trên bảng xếp hạng, vận động viên Phạm Thu Huyền (SSC) thể hiện sự dẻo dai, và cống hiến hết mình khi quyết định đi bộ nhiều hơn để góp sức cùng anh em sớm đạt mục tiêu. Chị Huyền hiện đạt 14.747 bước trên ứng dụng myFPT.

Trong vai trò là những người dẫn dắt sân chơi, phái mạnh FPT Japan đang thể hiện sự yêu thương của mình khi số vận động viên nam tham gia trong nhóm liên tục tăng.

Anh Phạm Trung Hiếu (FJP.SSC), đại diện phái mạnh, rất hào hứng tham gia. Anh đang là vận động viên Top 2 trên bảng xếp hạng với thành tích ấn tượng 18.847 bước.

Anh Hiếu hiện là lái xe ở FJP nhưng luôn tận dụng thời gian đi bộ để nâng cao thành tích. “Cặp đôi” Hiếu – Quyên trong 24 giờ qua đã liên tục hoán đổi vị trí xếp thứ 2 và 3 cho nhau.

Không chỉ CBNV người Việt, “RUN TO YOU – SÁNH BƯỚC BÊN EM” cũng thu hút sự tham gia các anh em Nhật Bản. Đại diện từ bộ phận HR – anh Kimura Katsuhisa cũng đã liên tục cải thiện thành tích với số bước chân ấn tượng 11.653.

“RUN TO YOU – SÁNH BƯỚC BÊN EM” – chương trình dành cho tất cả thành viên FJP, diễn ra từ 2-Mar ~ 8-Mar với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 man yên. Đặc biệt phần quà gửi tặng tới các chị em sẽ do anh em quyết định dựa vào số steps (bước chân) trên myFPT. Số bước chân càng nhiều thì phần quà cho các chị em sẽ càng cao, lên tới 99,999 JPY (cho thành tích 9 triệu bước chân).

Top 5 nam và Top 5 nữ có số bước chân nhiều nhất theo quy định của BTC mỗi giải sẽ nhận được 2,000 JPY.

Cùng với chương trình này, BTC cũng phát động RUN TO YOU/ SÁNH BƯỚC BÊN EM Photo Contest trên Facebook xanh:
Các FJPer post ảnh đi bộ/ chạy bộ của chính mình hoặc các chị em đồng nghiệp, hay ảnh kỷ niệm với đồng nghiệp nữ tại FJP (theo tiêu chí: Nét đẹp lao động) lên Facebook xanh, ở chế độ public kèm hashtag #FJPbenem.

Ba giải tương tác nhiều nhất trên facebook xanh sẽ nhận thưởng lần lượt tương ứng với 5000 JPY-3000 JPY-2000 JPY. Ba giải ảnh do BTC bình chọn: giá trị rất lớn sẽ được công bố sau.

Related Articles

Mới nhất