9.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Team YEAH – Nơi hội tụ những tài năng trẻ

Sứ mệnh của team là cung cấp, cập nhật thông tin nội bộ trong khối Sales, tăng motivation cho Sales member qua các chương trình, sự kiện, chiến dịch. Đồng thời, kết nối các thành viên mới của Sales và ươm mầm tài năng.


Team YEAH (Young – Eager to learn – Aggressive – High spririted) gồm 15 thành viên, được thành lập dựa trên ý tưởng của CRO Nguyễn Hoàng Linh. Đây là nơi hội tụ của các thành viên trẻ, thông minh, máu lửa, dám nghĩ dám thử thách tại các team Sales.
Từ năm 2022, YEAH chính thức được thành lập với mục tiêu cũng như OKR là khơi gợi và thúc đẩy sự aggressive, active, creative hơn cho đội ngũ sales FJP.


Theo đó, các KR tương ứng gồm: KR1- Turnover rate sales giảm 30% so với 2021; KR2 – 1 big deal trên $10m trong năm 2022 từ event nhận ngay hot bonus từ CRO; KR3 – Tạo ra ít nhất 10 events/programs cấp FJP để motivate Sales members.
Trước đó, vào tháng 9/2021, YEAH đã được “manh nha” và thực hiện một số hoạt động, thu về kết quả tích cực. Chẳng hạn như triển khai một số campaign và events để thúc đẩy doanh số đang đi lùi của FJP; Đứng ra kết nối, truyền tải thông tin, tạo ra các sự kiện, chiến dịch hỗ trợ về cả tinh thần và hoạt động sales nói chung. Bên cạnh đó, team cũng đã kết nối các thành viên trẻ và mới vào FJP với Ban lãnh đạo và tổ chức.

Related Articles

Mới nhất