9.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

Sagara Genki (FORD.DEV): Nhân viên người Nhật đầu tiên của FJP đạt chứng chỉ PEGA

Với xuất phát từ mong muốn lấy được chứng chỉ PEGA để mở rộng công việc tại FORD trong tương lai, anh Sagara Genki đã trở thành người Nhật đầu tiên tại FJP sở hữu chứng chỉ này.

Gia nhập FJP từ tháng 5/2021, hiện tại Sagara Genki làm về dự án tuy không liên quan đến PEGA nhưng tất cả những gì anh học được tại Pega Academy đều có thể áp dụng được vào công việc thực tế. Chính vì thế, anh càng khuyến khích những người đang làm những dự án liên quan PEGA càng nên lấy chứng chỉ này vì nó giúp ích rất nhiều trong công việc.

Trước kia bài thi PEGA là bằng tiếng Anh nhưng từ năm 2021 là đã có thể thi bằng tiếng Nhật nên việc thi lấy chứng chỉ đã trở nên dễ dàng hơn. Nhưng theo anh Sagara nếu chỉ học qua một lần thì sẽ khó thi đậu được chứng chỉ này. Anh chia sẻ mình chủ yếu học tập từ PegaAcademy, tìm các câu hỏi luyện thì chứng chỉ trên mạng và tài liệu về kỳ thi do công ty đưa ra. Tất cả các tài liệu anh đều học qua một lần và sau đó liên tục ôn tập lặp đi lặp lại. Nhờ vào sự kiên trì, nỗ lực học tập ôn luyện, anh đã lấy được chứng chỉ PEGA và trở thành người Nhật đầu tiên tại FJP thi đậu chứng chỉ này.

Mục tiêu trong tương lại gần của anh sẽ là chứng chỉ PMP và các chứng chỉ liên quan đến Apptio. Việc đạt được các chứng chỉ chuẩn hoá này là vô cùng cần thiết để có thể hiểu rõ bản chất, nâng cao tự tin và cải thiện chất lượng công việc. Anh cũng không quên bày tỏ mong muốn sẽ được làm việc ở Việt Nam trong tương lai.

Anh Lương Hồng Hải (FORD) đã khen thưởng về thành tích lần này của anh Sagara nhằm khích lệ tinh thần học tập và lấy chứng chỉ PEGA của anh người Nhật trong công ty nói riêng và của các anh em FJP nói chung.
Chứng chỉ PEGA (Pega Certified System Architect ) là chứng chỉ dành cho các lập trình viên và nhân viên kỹ thuật muốn tìm hiểu về cách phát triển các ứng dụng PEGA. Hiện nay FJP có 6 người sở hữu chứng này.

Related Articles

Mới nhất