13.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

100% học viên FJA được cấp CoE

Đội ngũ giáo viên và nhân viên của Học viện FPT Japan đã nỗ lực làm việc với Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản để có được kết quả này nhằm giảm bớt thủ tục và tạo thuận lợi cho các học viên.

Mới đây, FJA thông báo đã đạt tỷ lệ 100% COE cho các học viên. Đây là tỷ lệ cao nhất và liên tục tăng so với các kỳ tháng 4/2021 (97%) và tháng 10/2021 (98%).

Theo chị Hoàng Thị Vân Anh (FJA SUPP), 100% là “con số biết nói” khẳng định uy tín, thương hiệu của trường tại Việt Nam và Nhật Bản khi FJA thành lập chưa lâu và đang đối mặt với nhiều thử thách.

“100% COE là lời cảm ơn cho tất cả học viên đã tin tưởng gửi gắm đến Học viện FPT Japan, là những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giáo viên và nhân viên nhà trường”, chị nói.

Để có kết quả này, đội ngũ trường đã tìm kiếm các giải pháp phù hợp với bối cảnh, hoàn cảnh của từng học sinh, nghiên cứu các quy định đến từng chi tiết nhỏ của cục xuất nhập cảnh, trao đổi thông tin học hỏi các trường bạn và những đơn vị đã có kinh nghiệm, chia theo các phase nhỏ, công đoạn thẩm tra chéo cũng rất quan trọng, check đầu Việt và Nhật, tính logic của hồ sơ, bắt từng lỗi nhỏ …

Hiện, Chính phủ Nhật Bản đã từng bước nới lỏng việc nhập cảnh. Với động thái này, FJA sẽ tiếp tục chương trình đào tạo tiếng Nhật truyền thống dành cho những học viên có nguyện vọng, muốn trở thành công dân toàn cầu. Sau tốt nghiệp, học viên có cơ hội học lên cao hoặc làm việc tại Nhật Bản.

Ngoài ra, FJA sẽ xây dựng những chương trình tuyển sinh kết hợp đào tạo chuyên môn để cung ứng cho thị trường Nhật nguồn lao động dồi dào có tri thức có năng lực chuyên môn và năng lực tiếng Nhật vượt trội.

Bên cạnh đó, trường cũng sẽ tổ chức những khóa học trực tuyến để cung cấp chương trình đào tạo của FPT đến nhiều hơn nữa những đối tượng học viên ở khắp nơi trên thế giới.

Từ kỳ 4/2022 FJA đã bắt đầu tuyển sinh học viên quốc tế từ các nước trên thế giới tạo môi trường học thật sống thật cho các bạn trẻ toàn cầu.

COE (Certificate of Eligibility) là giấy chứng nhận tư cách lưu trú cho DHS; được cấp bởi Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản; nhằm xác nhận về tư các lưu trú hợp pháp của bạn tại Nhật.
COE là loại giấy tờ bắt buộc và đặc biệt quan trọng khi người nước ngoài có dự định sang Nhật lưu trú trong một thời gian dài hơn 3 tháng với mục đích: học tập, làm việc, định cư…. Thời gian làm COE thường mất 2 tháng làm cuốn chiếu, rất nhiều công đoạn và rất phúc tạp.

Related Articles

Mới nhất