10.5 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

Á hậu 1 FJP 2021 “mở màn” workshop đầu tiên về “One team”

Bí quyết quản lý một tập thể dự án với nhiều location, nhiều ngôn ngữ khác nhau là những kỹ năng rất cần thiết khi làm FrontPM. Đây sẽ là nội dung trong chuỗi workshop diễn ra vào ngày 18/2 tới đây do Á hậu 1 FJP 2021 Nguyễn Khánh Ngọc và CNXS FJP 2021 Nguyễn Công Bình làm diễn giả.

Workshop đầu tiên của năm 2022 sẽ bắt đầu vào lúc 20h30-22h30 qua Teams. CBNV FJP có thể đăng ký tham gia ngay từ bây giờ bằng cách điền form tại đây.

S69 là dự án làm với Tập đoàn điện tử Top 5 thế giới về Dynamics 365 trị giá 6,9 triệu USD. Ngoài nghiệp vụ khó, một trong những thách thức lớn đối với PM của dự án là kết nối các thành viên đến từ nhiều đơn vị, nhiều site (FPT Japan, Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM), nhiều quốc gia (Nhật, Ấn Độ, Việt Nam, Trung Quốc …), sử dụng đa ngôn ngữ (Anh, Nhật, Việt) kết hợp vừa học vừa tập làm. Tuy vậy, dự án đã giúp khách hàng giải quyết được bài toán khó của họ về mặt phát triển, triển khai hệ thống với nghiệp vụ phức tạp.

Trong workshop lần này, chị Ngọc và anh Bình sẽ cùng chia sẻ về cách cách giao tiếp trong một tập thể với nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Đây là những kỹ năng rất cần thiết khi làm FrontPM các dự án big deal.

Cụ thể, những nội dung mà hai diễn giả sẽ đề cập tại chương trình gồm: Tình hình dự án với các bên liên quan bên trong và ngoài; Thiết kế giải pháp; Thực tế dự án và những bài học chính rút ra.

BTC hy vọng, tham gia buổi thảo luận Workshop 12, FJPer biết thêm các giải pháp cho những thách thức trong dự án của mình thông qua những câu chuyện thành công của S69.

Workshop lần này nằm trong chuỗi workshop do CLB Samurai FJP tổ chức tập trung vào nhóm frontPM. Trong năm 2021, Samurai Club đã triển khai 18 workshop với 1.949 lượt người tham gia.

Related Articles

Mới nhất