11 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Chuyện tình cặp đôi Okinawa

Tình cờ gặp nhau tại một đám cưới của bạn thân, Nguyễn Xuân Chiến (FORD.DEV) không nghĩ rằng anh sẽ tìm được “một nửa” của mình tại đây.

Nguyễn Xuân Chiến và Hoàng Thị Kim Cúc (FORD.TEST) vừa có buổi chụp hình lưu giữ kỷ niệm tại Okinawa. Những cánh hoa anh đào khoe sắc như là minh chứng cho tình yêu bền chặt vượt thời gian và khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi này.

Ngày ấy, Chiến – chàng trai quê Quảng Nam ra Bắc lần đầu ăn cưới bạn thân. Gặp Cúc lúc đó, anh khá bất ngờ khi biết cô có cùng ngày sinh với mình. Chiến mạnh dạn “thu hẹp khoảng cách” với Cúc. Khi ấy, cô đang làm việc tại FSOFT Hà Nội.

Cả hai đều có điểm chung là hiền lành và ít nói nên ban đầu họ cũng không có nhiều ấn tượng với nhau. Nhưng Chiến vẫn cảm mến Cúc và anh quyết định bày tỏ tình cảm với nàng thơ trong mộng. Kết quả không như mong đợi: Cúc chưa đồng ý vì cả hai chưa hiểu hết về nhau.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, Chiến trở lại Nhật, và cả hai duy trì liên lạc và tâm sự thường xuyên. Mưa dầm thấm lâu, tình cảm của Chiến ngày càng lớn. Một lần nữa, anh quyết định tỏ tình và hạnh phúc khi lần này, Cúc gật đầu đồng ý.

Cúc đã sang Nhật được 1 năm và hiện cả hai đang làm việc tại FPT Okinawa. Cuối tuần Chiến và Cúc luôn dành thời bên nhau, khám phá phong cảnh ở Nhật Bản.

Chiến tin rằng, sự thấu hiểu, đồng cảm giữa hai tâm hồn chính là “chìa khóa” mở cửa tình yêu để họ đến với nhau. Dù thời gian bên nhau, có lúc cả hai cũng từng “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” nhưng chính điều đó lại là sự thử thách cho tình yêu đôi lứa. Vượt qua những lúc giận hờn, cả hai lại gắn kết và thương nhau hơn.

Nhớ về những ngày tháng đầu yêu nhau, cả hai nhìn nhau âu yếm và có chút bồi hồi. Bạn bè của Chiến và Cúc nhiều người tự nhủ: “hay là mình cũng chăm đi ăn cưới, biết đâu lại gặp 1 nửa của mình thì sao”.

PHOTO: DINH NGOC SON

Related Articles

Mới nhất