15.8 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Buy now

PRC: Bộ phận mua sắm chuyên môn hoá nghiệp vụ

Vừa qua, FJP đã thành lập bộ phận mua sắm PRC được tách ra từ SSC và bổ nhiệm chị Trần Thị Trang (FJP PRC) làm Manager. Sự thay đổi này nhằm chuyên môn hoá nghiệp vụ tìm kiếm, đánh giá và mua các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ tốt với chi phí hợp lý để phục vụ cho nhu cầu công việc của các phòng ban, nhân viên, apply các dịch vụ vận hành các chi nhánh văn phòng.

Với lợi thế trực thuộc SSC trước đây, PRC không phải xây dựng mới từ đầu toàn bộ các quy trình, nhưng sẽ mở rộng đảm nhận mảng dịch vụ. Đây cũng chính là thử thách với bộ phận mới như PRC khi nhân lực giới hạn và phạm vi mua hàng hay các dịch vụ mới càng ngày càng đa dạng mở rộng.

Theo đó, đội ngũ mua hàng càng cần nắm bắt nhanh chóng các xu hướng, không ngừng bổ sung thêm các kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu để hiểu và lựa chọn được các sản phẩm phù hợp, dịch vụ chất lượng đảm bảo mục tiêu NHANH-NGON-BỔ-RẺ.

2022 là năm có rất nhiều kế hoạch đổi mới cần apply nhiều dịch vụ, sản phẩm cho các phòng ban và nhân viên, PRC sẽ cần thử sức trong việc vừa chạy độc lập tuân theo các quy trình và quy định của công ty nhưng vẫn phải giữ được sự đảm bảo về tốc độ và sự liên kết với các phòng ban để hiểu các yêu cầu và support được hiệu quả nhất.

Hướng tới mục tiêu xây dựng dịch vụ mua sắm với process nhanh chóng, các sản phẩm output chất lượng và tuân thủ theo các quy định cua công ty, trong năm nay PRC sẽ cover toàn bộ các nghiệp vụ liên quan tới mua sắm dịch vụ, xuất nhập khẩu, đánh giá và mua các sản phẩm sử dụng cho nhân viên, dự án, khách hàng, event… Đồng thời, thực hiện các kế hoạch setup mở rộng các chi nhánh văn phòng của FJP tại Nhật. Bộ phận sẽ update quy trình đối ứng để nhanh, hoàn thiện hơn, đồng thời tích cực nâng cao kiến thức đa mảng để hiểu và tìm kiếm được nhiều các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Năm 2021 đánh dấu 1 năm thành công của chị Trần Thị Trang khi đã đưa vào vận hành 3 văn phòng mới với design ấn tượng, đẹp, phù hợp với xu hướng hiện đại. Nhờ vào thành tích đó chị đã được khối BA vinh danh cá nhân xuất sắc trong năm 2021. Với sở thích được đem lại niềm vui, sự thoải mái cho người khác cùng với kỹ năng đàm phán, chị Trang được kỳ vọng sẽ làm chuẩn hóa quy trình mua sắm và đem lại sản phẩm hàng hoá, dịch vụ tốt với chi phí hợp lý để phục vụ cho công việc các phòng ban, nhân viên.

Related Articles

Mới nhất