6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Trần Thị Như Huỳnh (FJP.HFU): “yêu Fukuoka dù không lấp lánh như Tokyo”

Như Huỳnh đã trải qua một số môi trường làm việc nhưng khi gia nhập FPT Japan tại Fukuoka, cô muốn gắn bó với công ty bởi mọi người tại đây thân thiện, gần gũi như một gia đình.

Huỳnh mới gia nhập FJP và hiện là Sale assistant của Fukuoka. Sinh ra và lớn lên ở Nhật Bản, Như Huỳnh luôn có ước mơ kết nối hai nước. Từ hồi sinh viên, cô đã nhiệt tình tham gia các sự kiện dành cho du học sinh để giao lưu với bạn bè bốn phương. Nhờ đó, Huỳnh sớm có cơ hội trải nghiệm công việc thực tập sinh tại doanh nghiệp.

Cơ duyên với FJP đến từ người thân của Huỳnh. Cô gái trẻ bắt đầu tìm hiểu và biết được FPT/FJP rất coi trọng nhân viên, được đào tạo và thu nhập phù hợp năng lực. Huỳnh quyết tâm gia nhập FJP và ứng tuyển ngay khi có cơ hội.

“Điểm mạnh của người Việt là giỏi về ngành IT. Em muốn người Nhật có ấn tượng tốt về Việt Nam không chỉ giỏi chuyên môn mà còn nhiều điều khác nên đã gia nhập FJP”, Huỳnh nói.

Với Huỳnh, FJP tại Fukuoka như một gia đình, mọi người đối xử rất tốt, chan hoà. Ngay cả khi Huỳnh chưa có kết quả tuyển dụng, các anh chị vẫn rủ Huỳnh tham gia buổi cơm trưa hoặc đánh golf.

“Đặc biệt là mentor của em – Ngô Thu Huyền. Chị ấy rất chăm sóc em không chỉ là về công việc mà còn quan tâm về già đình em và bản tâm em. Em ấn tượng nhất là chị ấy đến thăm gia đình em từ Fukuoka đến Saitama để mọi người không lo lắng”, cô gái trẻ sinh năm 1997 nhớ lại.

Vì vậy, dù ban đầu Huỳnh chưa thực sự “hứng thú” làm ở chi nhánh Fukuoka.Nhưng giờ đây, cô yêu thích môi trường này dù nó không lấp lánh như Tokyo.

Mục tiêu của Huỳnh là nhanh chóng catch up với công việc để mentor bớt vất vả.

Sở thích của cô là giảm cân, uống bia và đi massage. Huỳnh mới bắt đầu chơi golf, cô hy vọng năm 2022 sẽ đạt score 120.

Related Articles

Mới nhất