8.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Buy now

Onsiter gặp mặt lãnh đạo dịp đầu năm mới

Nhiều onsiter lần đầu tiên được trò chuyện với lãnh đạo công ty và các cán bộ quản lý trực tiếp của mình thông qua chuỗi sự kiện Gặp mặt đầu năm do FJP FUN tổ chức.

Tối ngày 8/2, gần 50 FJPer tại Nagoya đã cùng tụ hội với nhau qua màn hình để hái lộc đầu xuân và chia sẻ những câu chuyện bên ngoài công việc. Đây là mini event nằm trong chuỗi sự kiện Gặp mặt đầu năm được FJP FUN tổ chức từ đầu năm nay nhằm kết nối anh em onsiter trên khắp nước Nhật.

Trong khoảng hơn 1 tiếng diễn ra, chương trình gồm các nội dung như: lì xì đầu năm, hỏi han tình hình… với nhiều hình thức thú vị, được đầu mối FUN tại từng vùng chuẩn bị riêng.

Ngoài thành phần chính là các onsiter, chương trình còn có sự góp mặt của Ban lãnh đạo FJP và cán bộ quản lý các vùng miền. Nhiều onsiter chia sẻ, tham gia chương trình giúp họ lần đầu được gặp mặt và giao lưu với các lãnh đạo. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh giới hạn về khoảng cách, thì Gặp mặt đầu năm là cơ hội tốt để anh em được kết nối.

Cũng qua đây, nhiều câu chuyện lần đầu được kể, nhiều hoạt động thú vị mà anh em các miền tự triển khai được chia sẻ, giúp các lãnh đạo và cán bộ quản lý hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng của onsiter. Đặc biệt, có vùng miền đã công bố hotline riêng để anh em nội bộ có thể liên hệ khi cần thiết.

Triển khai từ đầu tháng 2 ngay sau dịp Tết Nguyên đán, chuỗi Gặp mặt đầu năm sẽ kéo dài đến ngày 13/2. Hiện, chương trình đã đi qua các site như: Tochigi, Shinmaruko, Ibaraki, Fukuoka, Nagoya, Fuchu…

Related Articles

Mới nhất