12.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Học viện FPT Japan trao học bổng cho học viên ưu tú

Học bổng bằng tiền mặt được trao cho những học viên có thành tích xuất sắc và nỗ lực trong học tập nhằm giúp các bạn có thêm động lực để cố gắng.


Vừa qua, học viện FPT Japan đã tổ chức lễ trao học bổng năm 2 cho 5 học viên có thành tích xuất sắc trong năm 1. Đây là hoạt động được FJA tổ chức nhằm khích lệ tinh thần học tập của các học viên trong trường.

5 học viên ưu tú được trao tặng học bổng bằng tiền mặt đợt này đã trải qua quá trình xét duyệt của nhà trường. Đó là các bạn:
– Tô Lan Hương ( Học bổng chuyên cần, Học bổng đạt thành tích tốt)
– Trần Lê Bảo Trân (Học bổng đạt thành tích tốt)
– Vũ Sơn Tùng (Học bổng đạt thành tích tốt)
– Ngô Văn Nghị (Học bổng nỗ lực)
– Đỗ Văn Đức (Học bổng đạt điểm cao kỳ thi JLPT)

Hiệu trưởng FJA Hideo Kuroda phát biểu trong buổi lễ: “Các sinh viên FJA đều rất xuất sắc và tuyệt vời! Các bạn là những học sinh tự hào của hiệu trưởng! Cảm ơn các bạn!”.

FJA được thành lập từ năm 2019 với sứ mệnh đào tạo nhân lực chất lượng cho FPT tại Nhật. Trước khi sang du học tại Nhật Bản, các học viên đã tham gia học tiếng Nhật nền tảng tại Việt Nam đạt trình độ N4, sau đó gia nhập Học viện FPT Japan tại Tokyo tiếp tục học trong 1 năm để đạt trình độ N2 và các kỹ năng ứng tuyển việc làm – làm việc trong môi trường công ty Nhật.

Related Articles

Mới nhất