9.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

“Cánh chim không mỏi” trong phong trào học thi chứng chỉ

Trong năm 2021, Vinh đã liên tục thi và đạt các chứng chỉ quốc tế của AWS, GCP Cloud , Azure… Anh em thường gọi anh là “Vinh Pro 4 Cloud”.


Đầu năm 2020, khi vừa gia nhập FJP, Vinh tham gia ngay vào dự án với khách hàng T tới tận giờ. Với mục tiêu trở thành Cloud SA , anh không ngừng học tập tìm hiểu kiến thức mới, hand-on với Azure , AWS , Kubernetes, Google Cloud.
Chỉ tính trong năm 2021, Vinh đã liên tục thi và đạt các chứng chỉ Solution Architect Professional của cả AWS , GCP Cloud , Azure; Chứng chỉ Azure DevOps Engineer Expert; AWS Data Special và gần hết bộ chứng chỉ Cloud , Data khác của Azure. Trước đó trong năm 2020, Vinh đã sở hữu đủ bộ chứng chỉ về kubernetes.
Không chỉ tích cực nâng cao năng lực qua việc học thi chứng chỉ, Vinh còn là “trụ cột” trong các dự án với khách hàng, và là thành viên không thể thiếu của team infra – Usee. Các task hằng ngày với khách luôn được xử “nhanh, gọn, đẹp” để còn làm tiếp Usee – nơi có thể áp dụng triệt để skill infra , kubernetes của Vinh. Sau đó là thời gian học tập , tìm hiểu thêm các kiến thức mới về Data và Machine Learning để hiểu sâu hơn xử lý Usee. Vì thế, tinh thần học tập và làm việc không mệt mỏi của Vinh luôn được anh em đồng nghiệp và khách hàng đánh giá cao.
Cuối năm 2021, sau kỳ review căng thẳng Vinh đã được đề xuất lên Job rank Cloud SA1. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của anh.

Related Articles

Mới nhất