14.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Vũ Quốc Bảo (DLG.LO): “Người xung phong”

Trong nhiều giai đoạn quan trọng của dự án, Bảo đã xung phong nhận thử thách và cùng team vượt qua nó để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


Vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, các dịch vụ mua hàng online (EC) phát triển như vũ bão khiến khối lượng hàng hóa luân chuyển trên thị trường tăng lên đột biến. Để đáp ứng nhu cầu thị trường như hiện tại, khách hàng đã và đang tập trung đầu tư mạnh mẽ vào mảng DX chuyển đổi số tối ưu nghiệp vụ vận chuyển hàng hóa.
Trong 6 tháng cuối năm 2021, team FPT đã đồng hành cùng khách phát triển dòng dự án chuyển đổi số, trọng điểm là dự án OCR nhận diện đơn hàng viết tay từ người dùng và tự động hoá quy trình nghiệp vụ thu hàng. Mặc dù là dòng dự án mới lạ chưa từng có tiền lệ, đòi hỏi kỹ thật cao, phân tích nghiệp vụ phức tạp, nhưng Quốc Bảo đã xung phong nhận thử thách đảm trách mảng design, tư vấn khách hàng về kỹ thuật và hỗ trợ team onsite&offshore, đóng góp lớn đưa dự án golive thành công ra thị trường, được khách đánh giá cao về chất lượng và mở ra giai đoạn 2 của dự án.


Thời điểm kết thúc năm 2021, team PP phải đối mặt với thử thách mới khi 6 dự án cùng chạy song song dẫn đến việc thiếu nguồn nhân lực đặc biệt là kỹ năng quản lý và vận hành. “Thời thế tạo anh hùng”, Bảo lại xung phong nhận thử thách cao hơn với trọng trách đảm nhận 2 dự án cùng một lúc: Dự án OCR giai đoạn 2 và Pos Reji (dự án đầu tư thiết bị POS tối ưu nghiệp vụ thanh toán của nhân viên thu hàng tại center) với độ phức tạp cao về mặt nghiệp vụ.
Ở vai trò mới, Vũ Quốc Bảo chịu trách nhiệm chất lượng, tiến độ và điều phối requirement trước khách hàng đồng thời quản lý, vận hành team onsite&offshore. Hiện, cả 2 dự án anh đảm nhận đều được vận hành trơn tru và dự kiến sẽ release sản phẩm cho khách hàng theo đúng kế hoạch.
Ngoài công việc dự án, Bảo còn tham gia training về nghiệp vụ, kiến thức design cho cả 2 team onsite&offshore trong mục tiêu chung build up lực lượng high level resource mở rộng công đoạn làm joryu trong năm 2022.
Với mục tiêu hướng đến là trở thành một FrontPM, Bảo sẵn sàng nhận thêm nhiều thử thách trong công việc, cùng team gánh vác trọng trách: khẳng định giá trị của FPT trong mắt khách hàng.

Related Articles

Mới nhất