12.2 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

Điểm nhấn của khối BA trong S12022

Năm 2022, đón đầu làn sóng phục hồi sau Covid-19, Khối BA (Business Assurance) đã chủ động lên kế hoạch đảm bảo hỗ trợ kinh doanh – sản xuất một cách tốt nhất.

Trong S1, khối BA đã chủ động lên kế hoạch chuẩn bị logistic và nhà cửa cho 138 lượt CBNV từ FSOFT Việt Nam quay lại Nhật Bản trong chương trình Go Japan. Dự kiến trong S2 sẽ tiếp tục đón gần 200 lượt nhân viên.

Đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân lực, nhu cầu văn phòng cũng tăng cao, khối BA đã setup thêm văn phòng Nagoya mới với diện tích gần 500 m2. Trong S2, khối BA cũng chuẩn bị cho phương án mở rộng văn phòng Daimon, VP Fukuoka và Okinawa.

Đặc biệt, việc tìm mua tòa nhà văn phòng Tokyo cũng đang được ráo riết thực hiện. Không đứng ngoài xu thế, chương trình DX đang được triển khai đến từng chức năng back office nhằm tăng năng suất, hiệu quả và trải nghiệm người dùng. Các chương trình DX đang được triển khai đến từng chức năng back office như: chương trình paperless 100% hoạt động thanh toán nội bộ của AF, hệ thống check in-check out phòng họp giúp giảm 30% số phòng họp bị book lãng phí, Gold FJP trên myFPT, hệ thống quản lý incident của ISM…

Trong S1, các hoạt động nội bộ và sự kiện tại FJP cũng được đầu tư đáng kế nhằm tăng cường sự gắn kết giữa CBNV: các hoạt động promote vùng miền, các giải bóng đá, giải cờ tướng, chương trình lãnh đạo thăm vùng miền, cùng Sendo tặng quà người thân tại Việt Nam, ME offline…

“Với sự đầu tư về nguồn lực, tài chính cho các hoạt động kết nối giữa lãnh đạo và anh em, giữa các anh em trong đơn vị và khu vực, FJP hi vọng sẽ tăng được sự gắn kết của anh em FJP và góp phần đưa FJP tăng trưởng nhanh và bền vững trở lại”, COO FJP Phạm Thị Thanh Hoa cho biết.

Vào tháng 3 năm 2022, FJP nhận được chứng chỉ Ecovadis hạng đồng, là chứng chỉ chứng nhận cho các hoạt động phát triển bền vững, đạo đức của Doanh nghiệp. Mục tiêu của khối BA là đến đầu 2023, FJP sẽ đổi màu huy chương lên bạc.

Vào ngày 8/7 tới, khối BA sẽ họp sơ kết S1 và thảo luận các hành động trong S2.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất