14.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Bùi Thị Kim Oanh: “Nhân viên mẫn cán của GAM.WJP”

Kim Anh Oanh vào FPT Software 5 năm trước, và qua Nhật làm BrSE cho các dự án của GAM từ 2019. Vì có lợi thế về tiếng Nhật tốt, nên ngay từ đầu, Oanh đã được tiến cử cho vị trí onsite tại khách hàng, một account tiềm năng của GAM.WJP.

Trong công việc, Oanh luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất có thể. Nhờ đó mà uy tín của FPT trong mắt khách hàng được nâng cao, và tháng 4 năm nay đã lấy được dự án Fix Price về Outsystem từ khách hàng. Tuy là dự án về low code, nhưng lại vô cùng khó về mặt nghiệp vụ, và chính khách hàng đã có nguyện vọng để Oanh là onsite leader cho dự án.

Công việc hàng ngày của Oanh không chỉ quản lý 4 member onsite khác, mà còn trực tiếp tham gia phân tích yêu cầu của khách hàng và truyền đạt cho offshore. Do khối lượng công việc lớn, cộng với thời gian hoàn thành các mốc quá ngắn, nên suốt mấy tháng kể từ khi bắt đầu dự án, Oanh luôn là người về trễ nhất team. Còn chuyện về kịp chuyến tàu cuối thì chắc nhiều như cơm bữa.

Trong tháng 9, tưởng chừng có lúc dự án đã bị cháy to, và không thể Deliver đúng hẹn cho khách, nhưng với tinh thần “quên ăn quên ngủ”, Oanh và team đã giúp dự án đã hoàn thành được mốc delivery đầu tiên đúng như đã hứa với khách.

Gần đây nhất, Kim Oanh là 1 trong 5 nhân viên đã đạt danh hiệu “Tập thể và Cá nhân xuất sắc Q3-2021” do Samurai Club tổ chức.

Related Articles

Mới nhất