9.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

Học viên trường Nhật ngữ FPT nhận học bổng của đại sứ quán Hàn Quốc

Vừa qua, TÔ LAN HƯƠNG – học viên tại Trường Nhật ngữ FPT (FJA) được nhận học bổng LSH Asia do Đại sứ quán Hàn Quốc phối hợp cùng với các công ty, mạnh thường quân Nhật Bản vào ngày 18/11/2021.

Học bổng lấy tên anh Lee Soo Hyun, tri ân hành động dũng cảm cứu người khác lúc nguy nan đến hi sinh thân mình của anh tại ga Shinokubo (Tokyo – 26/1/2001). Năm nay là lần thứ 20 học bổng được trao tặng đến các ban học viên của các trường tiếng. Mỗi học viên được chọn sẽ được nhận học bổng 1 lần. Giá trị của học bổng là 100.000 yên Nhật.

TÔ LAN HƯƠNG cho biết: “Nhận được thông báo đã đỗ học bổng LSH từ thầy hiệu trường Kuroda, mình đã rất bất ngờ, vui và đầy biết ơn đến nhà trường, quý thầy cô. Đặc biệt là thầy hiệu trưởng, người đã chỉnh từng nét chữ, từng dấu chấm câu trong bài văn để xét học bổng của mình. Vào ngày nhận học bổng, khi đến hội trường buổi lễ trao học bổng, trong không khí vừa trang nghiêm vừa ấm áp, mình thấy bản thân thêm một lần may mắn. Được gặp gỡ nhiều bạn học viên ở nhiều trường khác nhau, nhiều nước khác nhau trong khu vực châu Á: Myanmar, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Banglades…, gặp ngài đại sứ của Hàn Quốc, gặp mẹ của anh Lee Soo Huyn và nghe kể về bài viết “Ước mơ” của anh. Thấy được tiếp thêm động lực để hướng tới ước mơ hiện tại của bản thân.

Học bổng LSH không chỉ là nguồn động viên về vật chất mà nó còn là nơi khơi dậy tinh thần và sức trẻ, manh dạn theo đuổi ước mơ và chinh phục khó khăn và vượt lên chính bản thân mình. Ngoài những học bổng từ doanh nghiệp, chương trình học bổng Khuyến học FPT Japan sắp tới có Học bổng chuyên cần, Học bổng thành tích, Học bổng nỗ lực, cho cả những bạn học viên có điểm chuyên cần 100%, có thành tích học tập từ loại B trở lên, có thành tích tiến bộ vượt bậc trong 4 học kỳ của năm học đầu tiên tại FJA”.

Chúc các thầy cô ngày 20/11 tràn ngập niềm vui Pham Thi Thanh Tuyen (FJA.SUPP) Pham Thi Thanh Hoa (FJP.COO) Hideo KURODA (FJA.SUPP)

Related Articles

Mới nhất