9.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Buy now

FJP nhận giải thưởng DX từ Fsoft HO

Những hiệu quả mang lại và chi phí tiết kiệm được sau thời gian liên tục chuyển đổi số trong nội bộ đã giúp FJP được nhận giải thưởng DX từ Ban iDX.

Theo đó, 5 bộ phận BA được vinh danh theo kết quả mà quá trình DX mang lại gồm FJP.RD với DX achievement 3K gold; các giải thưởng khác trị giá 2K gold gồm: SJP.SSC nhận giải Save cost; FJP.AF giải Smart operation; FJP.HR giải Experience excellence và FJP.SMO giải Data driven.

Thời gian qua, nhờ ứng dụng DX vào công việc, các bộ phận BA của FJP đã thu về hiệu quả đáng kế trong hoạt động vận hành.

Cụ thể, thông qua hệ thống TMS, FJP.RD đã nâng cao năng suất lao động, giảm thời gian log data hàng tháng lên hệ thống tới 90%.

Nhờ có TMS, FJP.RD quản lý được số giờ đào tạo trong năm của từng nhân viên, đơn giản hóa việc báo cáo số liệu training lên PowerBI và đẩy mạnh tính năng tương tác đa chiều giữa CBNV – Manager – LDI Staff.

Ngoài ra, nhờ DX cả việc chứng nhận hoàn thành khóa học nội bộ cho nhân viên, FJP.RD cũng tạo sự hứng thú học tập cho người FJP.

Với đặc thù là đơn vị hỗ trợ nhân viên về mọi mặt, SSC tốn rất nhiều thời gian để thực hiện các loại báo cáo. Nhờ số hóa nội bộ, các thao tác của bộ phận giảm bớt đáng kể khi dữ liệu được xử lý chính xác 100%, nghiệp vụ của admin được tối ưu hóa giúp giảm đáng kể chi phí vận hành.

Điểm sáng áp dụng RPA cho các hoạt động nghiệp vụ hàng ngày chính là FJP.AF. Nhờ công nghệ, bộ phận có thể tự động hóa các khâu như xuất sao kê, kiểm tra cash in tự động, lấy dữ liệu budget từ các nguồn, update thông tin mã bộ phận, khách hàng, progam code mỗi khi có thay đổi. Tính trung bình, DX giúp bộ phận tiết kiệm đáng kể thời gian xử lý nghiệp vụ lên tới 50%, có những nghiệp vụ tiết kiệm đến 90%.

Thời gian qua, FJP.HR đã triển khai nhiều self-service cho nhân viên nhằm mang đến trải nghiệm tốt và sự tiện lợi. Nhờ thế, mỗi người FJP làm chủ công việc hơn khi tự check và thực hiện các dịch vụ liên quan đến thu nhập, giấy tờ hành chính. Sự cải tiến này đã giúp bộ phận tiết kiệm được 9.500 USD, tiết kiệm được 2.800 giờ làm việc.

Đơn vị cuối có nhiều cải tiến trong hoạt động nhờ DX là FJP.SMO. Với việc sử dụng Power BI để báo cáo và chia sẻ, giảm workload cho các bô phận có liên quan, SMO đã kiệm effort: 500 hours/ month. Các báo cáo về tình hình kinh doanh công ty trực quan, nhanh chóng và chính xác hơn. Các AM, Sales, Delivery, BA có thể theo dõi các chỉ số quan tâm để đưa ra hành động nhanh hơn.

Trưởng ban IDX Dương Kiều Oanh cho biết điểm nhấn của 6 tháng cuối năm sẽ là hoạt động “BA-DX: iKhiến Refresh” mà trong đó, IDX đóng vai trò ngọn cờ tiên phong, giao lưu cùng các bộ phận BA để lan tỏa tinh thần chuyển đổi số sâu rộng. Từng bộ phận sẽ tự DX và tìm kiếm sáng tạo từ những hoạt động đời thường, nhằm hoàn thiện hơn chính những công việc mà mình đã thấu hiểu.

Related Articles

Mới nhất