6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

Thư cảm ơn và chúc mừng ngày nhà giáo 20-11

Thân gửi các anh chị em FJP,

Tháng 11 thu sang mang theo những cơn gió nhẹ, những tia nắng ấm dịu dàng và cũng là tháng của mùa tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đặc biệt. Cảm ơn những “Người lái đò thầm lặng” đã đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng cả niềm đam mê và tấm lòng của nghề Giáo.

Hai năm liền dịch bệnh phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đào tạo cũng không ngoại lệ. Cũng may nhờ có sự đóng góp và giúp đỡ nhiệt tình của các trainer nội bộ, cùng với sự ham học hỏi không ngừng của các bạn “học viên” đã giúp LDI lan tỏa được tri thức đến mọi miền FJP.

Trong năm 2021 vừa qua, LDI đã có cơ hội được hợp tác với 110 giảng viên nội bộ với tổng số giờ dạy học lên đến 4.577 giờ. Những con số này tuy không to cũng không nhỏ, nhưng đó là cả 1 hành trình xây dựng nền tảng kiến thức, là bao nhiêu tâm huyết của các trainer & key-member. Thích ứng với thời cuộc, hình thức học chủ yếu trong năm 2021 là học Online và E-learning, các trainer cũng đã cố gắng hết sức làm mới phong cách giảng dạy, thay đổi format học tập liên tục để học viên cảm thấy hào hứng và sôi nổi nhất.

Nhân ngày 20-11, xin được gửi lời cảm ơn các trainer nội bộ của FPT Japan đã cùng LDI kiến tạo, phát triển và nâng tầm tri thức, năng lực để cùng hòa nhịp với sự bùng nổ của thời đại 4.0, tiến tới một tương lai đẳng cấp thế giới. Chúc các anh/chị thật nhiều sức khỏe và luôn mang trong mình đam mê cháy bỏng với nghề Nhà Giáo.

Trân trọng cảm ơn,

FJP RD LDI.

Related Articles

Mới nhất