10.2 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

Ogawa Shinji (FCJ.CSG): Phát triển dự án cần có sự tham gia của các chuyên gia tư vấn Nhật Bản

Trong vai trò tư vấn, hỗ trợ Sales cho dự án hợp tác với khách hàng, anh Ogawa Shinji (FCJ.CSG) đã chỉ ra những thế mạnh của FJP và những vấn đề cần cải thiện để FJP có thêm nhiều dự án hơn trong tương lai.

Mới đây, FJP sẽ cùng với khách hang thực hiện chuyển đổi hệ thống cũ từ ECC 6.0 sang S / 4 Hana PCE (S/4 Hana Private Cloud Edition) cho bên thứ 3 có chi nhánh tại Mỹ.

Đây là một trong những dự án đầu tiên triển khai package mới PCE (S/4 Hana Private Cloud Edition) vừa mới ra đời năm nay của SAP. Khách hàng tin tưởng và đặt kỳ vọng rất cao vào FJP. Ở giai đoạn đầu, FJP sẽ xây các PoC và thực hiện training dự án cho khách.

Anh Ogawa nhìn nhận, trong dự án này, FJP có nhiều thế mạnh trong việc triển khai nhờ những kinh nghiệm tham gia các dự án của End user. FJP cũng đã xây dựng hệ thống AMS triển khai tại Philippines và Việt Nam (khách hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ). Không chỉ có kinh nghiệm thực chiến trong các dự án Migration trước đây mà công ty còn có thể áp dụng dịch vụ chuyển đổi với giá cố định.

Từ những thế mạnh đó, anh Ogawa tin tưởng dự án sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Anh kỳ vọng, qua dự án lần này, các kỹ sư của FJP sẽ tiếp thu kiến thức về Migration với PCE (Phiên bản private cloud), công ty có thể thu hút thêm nhiều khách hàng mới nhờ hoạt động kinh doanh bán hàng bên ngoài phối hợp với khách hàng.

Trong tương lai, để thu hút thêm nhiều dự án mới, tư vấn viên của FJP cũng cho rằng, hoạt động phát triển dự án cần có sự tham gia của các tư vấn Nhật Bản tích cực hơn. Đồng thời, FJP cần nâng cao trình độ nhân lực tại Việt Nam và BrSE.

Dù mới gia nhập công ty, nhưng anh Ogawa cảm thấy rất yêu thích môi trường làm việc của FJP. Bởi tại đây, anh cũng như các đồng nghiệp có thể làm việc theo phong cách của riêng mình.

Related Articles

Mới nhất