8.4 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

Một dự án semi mega được deal thành công với khách hàng

Đặt niềm tin vào FJP, khách hàng đã ký dự án trị giá 680.000 USD và đang có kế hoạch chuyển việc từ các vendor Nhật Bản sang cho FPT thực hiện.

Dự án semi mega deal với khách hàng sẽ kéo dài trong khoảng 5 tháng (Từ tháng 11 tới tháng 3/2022). Theo anh Phạm Đức Hoàng (FSJ.GHC), tham gia dự án này, các kỹ sư FPT sẽ phát triển hệ app quản lí máy xét nghiệm máu của khách trong lĩnh vực lifeScience. Trong đó, FPT đóng vai trò như một global development team, phụ trách việc phát triển, release, version up sản phẩm ra các khu vực khác nhau ở Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi (EMEA) và châu Á.

FPT sẽ xây dựng năng lực DevOps hiện tại lên level 2 – Basic Devops trong bảng năng lực devops được xác định bởi Gartner. Ngoài ra, công ty cũng sẽ xây dựng bộ quy trình về QA cho global development và testing.

“Trong thời gian ngắn sắp tới, team sẽ cùng khách hàng vận hành dự án với việc chạy dự án theo mô hình agile, song song với việc áp dụng Product Lifecyle Management (PLM) trên toàn bộ các khu vực”, anh Hoàng cho biết.

Hiện, FJP đang propose và sẽ ký với khách một hợp đồng về Knowledge transfer đến tháng 3/2022. Ngoài ra, khách cũng đang có kế hoạch chuyển toàn bộ việc (dev, AMS…) với 5 đối tác Nhật hiện tại sang cho FPT.

Khách hàng đãthành lập vào năm 1968 có trụ sở tại thành phố Kobe, Nhật Bản. Các mảng hoạt động chính của là Development, sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các thiết bị trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tính đến tháng 3/2021, doanh thu của tập đoàn này vào khoảng 3 tỷ USD.

Related Articles

Mới nhất