6.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Chuyên gia Azure của FPT Japan

Anh Nguyễn Hoàng Sơn (FCJ.ABC) mới đây đã chinh phục thêm 3 chứng chỉ Azure mảng Data Analytics, nâng tổng số chứng chỉ về Azure Cloud và Data của cá nhân lên 11.

Hoàng Sơn gia nhập FPT Japan từ năm 2015, hiện đang làm trong lĩnh vực Cloud infra. Với đặc thù công việc, anh đã trang bị cho mình các chứng chỉ liên quan như Devops, Solutions. Tuy nhiên, theo xu hướng của team gần đây đang tập trung vào mảng Data nên anh Sơn muốn “lấn sân” qua Azure mảng Data trên Cloud như một nhu cầu tự thân để phát triển chính mình.

Bên cạnh đó, công ty có chương trình insentive AI Lab, thi chứng chỉ được hỗ trợ phí nên anh càng có thêm động lực để học và thi.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, sở hữu thêm các chứng chỉ giúp Sơn tự tin vào khả năng nhận trách nhiệm khi khách hàng có bài toán khó.

Hoàng Sơn (FCJ.ABC) chia sẻ, một điểm mà anh em cần lưu ý khi học và thi chứng chỉ Azure mảng Data đó là học viên nên có kiến thức về Cloud để có thể dùng services tốt khi làm Data. “Những ai từ bên Cloud chuyển qua Data thì chỉ khó về thuật toán thôi. Ngược lại thì hơi khó nếu anh em không biết về Cloud trước đó”, Sơn nói.

Microsoft Azure Data Analytics là chứng chỉ công nhận người đạt có khả năng vận dụng các dịch vụ của Azure để đưa ra solution cho data platform. Am hiểu xây dựng Data Pipeline phục vụ các nhu cầu dành cho khách hàng khó tính.

Hệ thống các chứng chỉ Azure được phân loại thành 4 danh mục chứng chỉ chính: Developer, Administrator, Devops, Architect và các loại chứng chỉ chuyên sâu cho từng mảng: IoT, Data Engineer, Data Scientist, Security và AI.

Related Articles

Mới nhất