8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

FJA ủng hộ chương trình du học vùng miền kiến tạo tương lai

Học viện FPT Japan (FJA) đã đặt chiếc máy bán nước với tính năng tự động góp tiền cho quỹ của chương trình này. Theo đó, doanh thu có được từ máy bán nước sẽ được công ty quản lý máy bán nước tự động trích 1 phần chuyển cho quỹ hàng tháng.

Với hoạt động này, khách hàng mua nước từ máy chính là những người trực tiếp đóng góp cho chương trình. Mỗi người đều có thể tham gia chương trình một cách thuận tiện và ý nghĩa. Chi tiết xem tại link: https://c-mirai.jp/pages/about

Chương trình Du học vùng miền kiến tạo tương lai là 1 dự án về giáo dục tại Nhật có ý nghĩa, dành cho đối tượng là các học sinh cấp 3.

Chương trình khuyến khích và kết nối học sinh với các trường cấp 3 ở khắp các địa phương của Nhật bản để giúp các em lựa chọn 1 ngôi trường ở ngoài quê hương của mình, có những trải nghiệm mới, môi trường mới, bạn bè và thầy cô mới.

Đây là một cơ hội để các em mở mang Thế giới quan cũng như thử thách bản thân để trưởng thành hơn. Đồng thời các địa phương cũng sẽ có những sức sống mới bởi những người trẻ đến học và có thể sẽ gắn bó lâu dài thay vì tập trung về các thành phố lớn như Tokyo và Osaka khi vào đại học hay lúc tìm việc làm.

Related Articles

Mới nhất